Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 2 สิงหาคม 2565

YONG เข้าเทรด mai 2 ส.ค.นี้

YONG พร้อมเทรดวันแรกในตลาด mai 2 สิงหาคม 65 มั่นใจนักลงทุนต้อนรับคึกคัก ชูจุดเด่นผู้ก่อตั้งมีประสบการณ์ความชำนาญในอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างไทยมากกว่า 30 ปี แย้มครึ่งปีหลังสัญญาณบวก พร้อมขยายกำลังการผลิตรองรับดีมานด์ หนุนความสามารถในการสร้างผลตอบแทนที่มั่นคง ด้านเงินระดมทุนใช้เสริมศักยภาพขยายโรงงานเพิ่มกำลังการผลิตรับงานเพิ่ม ดันงบโตแข็งแกร่ง ด้านโบรกฯเคาะราคาเหมาะสมในช่วง 3.00-5.10 บ./หุ้น

————

EA ขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นใหญ่ BYD

EA อนุมัติให้บริษัทย่อย “อีเอ โมบิลิตี โฮลดิง” (“EMH”) เข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุนแบบพีพีของ บล.บียอนด์ (“BYD”) จำนวน 990.80 ล้านหุ้น คิดเป็น 23.63% ในราคาหุ้นละ 7.062 บาท มูลค่า 6,997 ลบ. ขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นใหญ่ พร้อมอนุมัติให้” อี ทรานสปอร์ต โฮลดิง” (“ETH”) โอนขายกิจการทั้งหมดให้กับ”ไทย สมายล์ บัส (“TSB”) หลังทำรายการรับเงินสด 6,000 ลบ. ฟาก”อมร ทรัพย์ทวีกุล” ระบุการลงทุนครั้งนี้ จะทำให้มีพันธมิตรทางธุรกิจสนับสนุนโอกาสการเติบโต สร้างยอดขายรถโดยสารพลังงานไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น

————

KEX รุกขยายบริการ 500 จุดทั่วไทย

KEX ขยายจุดบริการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทยมากยิ่งขึ้น ผ่านกลยุทธ์จับมือกับพาร์ทเนอร์แนวหน้าของแต่ละอุตสาหกรรม อาทิ เครือเซ็นทรัล เครือบีเจซี เครือเดอะมอลล์ และอีกมากมาย พร้อมมอบความสะดวกสบายด้วยการขยายจุดบริการใกล้บ้านอีกกว่า 500 แห่ง กระจายทั่วประเทศ ให้ส่งพัสดุได้ทุกหนแห่ง ทุกตำบล ตามกลยุทธ์ Kerry Express Everywhere โดยยังคงรักษาคุณภาพการบริการที่ดีเยี่ยม ให้ลูกค้าได้ส่งพัสดุทั่วไทยอย่างคุ้มค่าคุ้มราคา รวดเร็ว วันเดียวถึง กับเคอรี่ฯ

————

MAJOR รับอานิสงส์ “บุพเพสันนิวาส 2”

บล.ทิสโก้ ระบุ MAJOR จะมีกำไรสุทธิไตรมาส 2/65 อยู่ที่ 137 ลบ. และไตรมาส 1/65 ที่กำไรสุทธิ 24 ลบ. ในช่วงไตรมาส 3/65 กำไรเด่น รับอานิสงส์เรื่อง “บุพเพสันนิวาส 2” เปิดตัว 3 วันกวาดรายได้กว่า 134 ลบ. พร้อมหนังใหญ่ที่เข้าฉายหลายเรื่องจ่อเข้า และมีบันทึกรายการพิเศษ 2 รายการคือกำไรจากการขายหุ้นไทยทิคเก็ต เมเจอร์ จำนวน 123 ลบ. ก่อนภาษี-บันทึกตั้งด้อยค่า MJLF ลุ้นกำไรสุทธิปี 65 อยู่ที่ 528 ลบ. แนะนำ “ซื้อ”ราคาเป้าหมาย 25.50 บาท

————

MOSHI ยื่นไฟลิ่งขาย IPO 75 ล้านหุ้น

MOSHI ภายใต้แบรนด์ “Moshi Moshi” ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล (Filing) ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. แล้ว เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 คาดเสนอขาย IPO ไม่เกิน 75 ล้านหุ้น เตรียมพร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยแต่งตั้งบริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ มุ่งเน้นคุณภาพ สรรสร้างการออกแบบที่เป็นเลิศในราคาที่แข่งขันได้ และคงไว้ซึ่งความนิยมของผู้บริโภคเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของ MOSHI เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของลูกค้า

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button