Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566

NRF รุก Plant Based Pet Food เล็งส่งออก 5 ประเทศชั้นนำ

NRF เข้าลงทุนใน Botany Petcare อุตสาหกรรมผลิตอาหารสัตว์เลี้ยง อาหารทานเล่นสัตว์เลี้ยง เตรียมส่งออกผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงโปรตีนทางเลือก (Plant Based Pet Food) ออกสู่ต่างประเทศ โดยมีแผนที่จะส่งออก 5 ประเทศชั้นนำ อาทิ สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น สหภาพยุโรป ออสเตรเลีย อินเดีย และ กลุ่มตะวันออกกลาง อีกทั้งยังมีแผนที่จะผลักดันผลิตภัณฑ์เข้าสู่ Modern trade อีกหลายประเทศ สอดรับกับตลาดผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงโปรตีนทางเลือกที่มีส่วนแบ่งการตลาดร้อยละ 23.4 เมื่อเทียบกับตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงสูตรทั่วไป และในอนาคตผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงทางเลือกจะมีอัตราความต้องการที่มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

———–

CHIC อัพเป้ารายได้ปีนี้โต 20-25%

CHIC โชว์แผนธุรกิจปี 2566 มุ่งเน้นกลยุทธ์พัฒนาเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้าน ชูสินค้า นวัตกรรมโดดเด่นดีไซน์และฟังก์ชัน เจาะตลาดสุขภาพ ลุยประมูลงานโครงการอสังหาฯ แนวราบ-แนวสูงต่อเนื่อง สร้างโอกาสทำกำไร ดัน Chic Design Studio ขยายฐานลูกค้าบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมระดับบน เพิ่มศักยภาพช่องทางจำหน่ายออนไลน์ – ออฟไลน์ เร่งขยายพื้นที่ให้เช่าเพิ่ม สร้างรายได้ประจำ ตั้งเป้าหมายรายได้ไว้ที่ 20-25%

———–

SVR ฤกษ์ดี! ลั่นระฆังเทรด mai 8 ก.พ.นี้

บมจ.สิวารมณ์ เรียลเอสเตท “SVR” พร้อมเทรด mai 8 ก.พ.นี้ ประกาศตอกย้ำ ขึ้นแท่นผู้นำพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แบบ“Premium Economy” รายแรก พร้อมชูจุดแข็งเหนือคู่แข่ง “หมุนรอบเร็ว (Quick turnover), ก่อสร้างเร็ว – ขายเร็ว – ส่งมอบเร็ว , บ้านความคุ้มค่าในระดับพรีเมียม ” สะท้อนการเป็นหุ้น High Growth – High Return

———–

DDD โบรกชี้เป้า 18.88 บาท

บล.กสิกรไทย ระบุว่า DDD ยังคงราคาเป้าหมายสิ้นปี 66 ที่ 18.88 บาท โดยมีปัจจัยบวกจาก 1.การกลับมาของนักท่องเที่ยวจีน, 2.ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของ DDD เช่น Snailwhite ที่ยังเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวจีน, 3.ตัวขับเคลื่อนการขายใหม่จาก SKU ใหม่และช่องทางการขายที่กว้างขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ และ 4.ผลการดำเนินงานที่ดีขึ้น จึงปรับคำแนะนำเดิมจาก “ถือ” เป็น “ซื้อ”

———–

SISB ฟอร์มดี! ปักหมุดปี 66 รายได้โต 20%

SISB เปิดแผนธุรกิจปี 66 ตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 20% จากปีก่อน อานิสงส์จากการกลับมาเปิดสถานศึกษาได้ตามปกติ  มีจำนวนนักเรียนใหม่ทั้งในและต่างประเทศไหลเข้าต่อเนื่อง ฟากซีอีโอ” ยิว ฮอค โคว” ระบุหลังจากจีนเปิดประเทศส่งผลให้มีจำนวนนักเรียนใหม่ทยอยเข้ามาอย่างคึกคัก เผยในปี 2566 เตรียมเปิดรับนักเรียนเพิ่ม พร้อมเปิดโรงเรียนสาขาเพิ่มอีก 2 แห่ง สนับสนุนผลงานปีนี้เติบโตโดดเด่น

———–

Related Articles

Back to top button