Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 8 กันยายน 2565

TEAMG ตุน Backlog แน่น

TEAMG เปิดเผยว่า แผนงานธุรกิจช่วงครึ่งหลังปีนี้ บริษัทยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง ส่วนปัจจุบันบริษัทมีแบ็กล็อกรวมกว่า 4,200 ลบ. ซึ่งจะสามารถทยอยรับรู้รายได้ภายในปี 2565 ประมาณ 30%

———–

DMT Q3 โตต่อเนื่อง

DMT ผลการดำเนินงานในไตรมาส 3/2565 น่าจะเติบโตต่อเนื่อง จากแรงหนุนกิจกรรมทางเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวขึ้น และจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น ขณะเดียวกัน ยังมั่นใจว่ารายได้ค่าผ่านทางปีนี้จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 1.9 พันลบ. คิดเป็นรายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 5.2 ลบ.ต่อวัน หรือเพิ่มขึ้นกว่า 50% จากปีก่อนที่มีรายได้ค่าผ่านทางอยู่ที่ 1.3 พันลบ.

———–

DITTO เข้าประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง

DITTO ปัจจุบันมีงานในมือ(Backlog) ประมาณ 1,200 ลบ. โดยจะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ประมาณ 50% และยังมีแผนเข้าร่วมประมูลงานใหม่ เข้ามาเสริมพอร์ตอย่างต่อเนื่อง ส่วนภาพรวมผลการดำเนินงานของปี 2565 มั่นใจว่า รายได้จะเติบโตกว่าปี 2564 และอยู่ระหว่างการเข้าประมูลงานโครงการขนาดใหญ่ มูลค่ารวมกว่า 5,000 ลบ.

———–

MCS ดึงนิวเจนสานต่อธุรกิจ

MCS วางหมากดึงนิวเจนเนอร์เรชั่นบริหาร สานต่อธุรกิจทศวรรษที่ 3 ฟาก ‘ดร.ไนยวน ชิ’ ดำรงตำแหน่งใหม่ประธานกรรมการและที่ปรึกษาอาวุโส ช่วยแนะนำแนวทางธุรกิจและติดตามสถานการณ์ตลาดที่มีผลต่อบริษัททั้งญี่ปุ่นและจีน วางเป้าเซ็นสัญญาโครงการใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุดตุนงานในมือยาวถึงปี 68 จ่อรับโอกาสดีโครงการใหม่ดันแบ็คล็อกยาวถึงปี 69

———–

AMATA จ่อผุดเมืองสมาร์ทแห่งที่ 2

AMATA ลงนามสัมปทานกับรัฐบาลสปป.ลาวผ่านบริษัท อมตะซิตี้ ลาว จำกัด พัฒนาโครงการอมตะ สมาร์ท แอนด์ อีโค ซิตี้ นาหม้อ (AMATA Smart and Eco City Namor) แขวงอุดมไซ สู่เมืองทันสมัยเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมครอบคลุมพื้นที่19,687 ไร่ โดยจะพัฒนาระยะแรก 8,075 ไร่เริ่มปีนี้ นับเป็นโครงการแห่งที่ 2 หลังเริ่มพัฒนาโครงการ AMATA Smart and Eco City ที่นาเตยแล้ว มั่นใจดึงลงทุนทั่วโลกร่วมขับเคลื่อนศก.

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button