Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 8 ตุลาคม 2567

TATG พร้อมลั่นระฆังเทรด mai 8 ต.ค. นี้

TATG พร้อมเทรดวันแรกในตลาด mai ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ มั่นใจปัจจัยพื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่ง ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจ และลงทุนในเครื่องจักรเพิ่มเติม โดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาเพิ่มศักยภาพการผลิต ยกระดับมาตรฐานสินค้า และการให้บริการแบบครบวงจร ด้านบทวิเคราะห์จาก 2 บริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำประเมินราคาเหมาะสมอยู่ที่ 1.77-1.98 บาท/หุ้น

———–

ORN ส่งซิก Q3 ฟอร์มดี

ORN ชี้แจงไม่ได้รับผลกระทบหนักเหตุการณ์น้ำท่วม จ.เชียงใหม่ ประกันครอบคลุมไม่กระทบธุรกิจและผลการดำเนินงาน เผยทิศทาง Q3/67 ฟอร์มดี เร่งปรับกลุยุทธ์การขาย ร่วมกับตัวแทนขาย เพื่อขยายฐานลูกค้าชาวต่างชาติชาวพม่าเพิ่มเติม เดินหน้ากลยุทธ์การตลาด กระตุ้นการตัดสินใจซื้อกลุ่มลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ สร้างยอดขายนิวไฮ ส่งผลให้ Backlog เพิ่มขึ้นอยู่ที่ประมาณ 1,400 ลบ.

———–

SNNP ทยอยออกสินค้าใหม่ ดันยอดขายโตสวย

SNNP ส่ง “เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์” ชูคอนเซ็ปต์ดับเบิ้ลความอร่อย “แช่เย็นเป็นเยลลี่ แช่แข็งเป็นไอศกรีม” มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ ที่สามารถบริโภคได้ 2 แบบ ทั้งดูดเป็นเยลลี่หรือฉีกซองเป็นไอศกรีม และยังสามารถนำฝามาเป็นตัวต่อ ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล” ระบุ ทยอยออกสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง คาดจะผลักดันยอดขายและรายได้ในช่วง Q4/67 เติบโตสอดรับช่วงไฮซีซั่น

———–

MICRO โชว์สภาพคล่อง ไถ่ถอนหุ้นกู้ 558.5 ลบ.

MICRO ประกาศความสำเร็จในการไถ่ถอนหุ้นกู้ชุด MICRO24OB จำนวน 558.5 ลบ. พร้อมดอกเบี้ยตามกำหนด ซึ่งเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นในสภาพคล่องและความสามารถในการบริหารจัดการทางการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ MICRO ยังได้ออกหุ้นกู้ชุดใหม่เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ถือหุ้นกู้และเปิดโอกาสให้ได้รับผลประโยชน์จากการลงทุนได้อย่างต่อเนื่อง

———–

TSE ออกหุ้นกู้ชุดใหม่ จูงใจด้วยดอกเบี้ย 5% ต่อปี

TSE พร้อมเปิดจองหุ้นกู้ชุดใหม่ อายุ 1 ปี 3 เดือน ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2569 อัตราดอกเบี้ย 5% ต่อปี เสนอขายนักลงทุนสถาบันและรายใหญ่ระหว่างวันที่ 15-17 ต.ค.นี้ เตรียมนำเงินไปใช้คืนหุ้นกู้ที่จะครบกำหนด โดยมีอันดับความน่าเชื่อถือหุ้นกู้อยู่ที่ระดับ BBB แนวโน้ม Stable จากบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

———–

Related Articles

Back to top button