Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 9 มิถุนายน 2565

SMT ออเดอร์ล้นทะลัก!

SMT เปิดเผยถึงแนวโน้มผลการดำเนินงานของ บริษัทฯ ในงวดไตรมาส 2/2565 โดยคาดว่า ยอดขายจะเติบโตดีกว่าไตรมาส 1/2565 ที่ผ่านมา จากการเติบโตของทุกธุรกิจ หลังมีคำสั่งซื้อเข้ามาค่อนข้างมาก ปัจจุบันบริษัทฯ มีออร์เดอร์ในมือรวมประมาณ 2

cialis uk

,500-2,600 ลบ. และคาดว่าจะยังเห็นออร์เดอร์ไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีการขยายกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นตามอุตสาหกรรมที่ขยายตัว

————

OR ทุ่ม 210 ล้าน ร่วมทุน “บุญรอด” รุกเครื่องดื่มสำเร็จรูป

OR เปิดเผยว่า มีมติอนุมัติให้ บริษัท มอดูลัส เวนเจอร์ จำกัด (Modulus) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ OR ถือหุ้น 100% จัดตั้งบริษัทร่วมทุน (Joint Venture) ร่วมกับ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด (บุญรอดฯ) ซึ่ง Modulus ถือหุ้นในสัดส่วน 50% และบุญรอดฯ ถือหุ้นในสัดส่วน 50% ทั้งนี้เงินลงทุนในส่วนของ Modulus จะอยู่ภายในวงเงินไม่เกิน 210 ลบ. โดยมีวัตถุประสงค์การลงทุนเพื่อดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสำเร็จรูปพร้อมดื่ม

————

STOWER ลุ้น Q2 รายได้พุ่งกระฉูด!

STOWER ตอกย้ำความเชื่อมั่น รุกหนักธุรกิจเทเลคอมในฟิลิปปินส์เต็มรูปแบบ โชว์ความคืบหน้าเริ่มก่อสร้างเสาโทรคมนาคมให้เช่าชุดแรกแล้ว ยัน“เสี่ยงต่ำ มีสัญญาให้เช่าที่กำหนดรายได้แน่นอน และรับออเดอร์ล่วงหน้าก่อนสร้างสถานี” คาดชุดแรก 60 สถานีทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่เดือนก.ค.นี้ ผลตอบแทนการลงทุนโครงการ (EIRR) กว่า 25% ขณะเดียวกันเตรียมรับรู้รายได้จาก QNSI ในไตรมาส 2/65 นี้อีกกว่า 100 ลบ. ชี้ธุรกิจโทรคมนาคมในฟิลิปปินส์ยังเติบโตได้อีกมาก ล่าสุดได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก BOI ฟิลิปปินส์

————

CHO จับมือ EON Reality ลุยขายอุปกรณ์ – ซอฟต์แวร์

CHO พร้อมรุกขยายธุรกิจ Metaverse เต็มกำลัง ประกาศจับมือ EON Reality Inc., บริษัทชั้นแนวหน้าในสหรัฐอเมริกาด้านเทคโนโลยีโลกเสมือนจริง เผยได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยและสปป.ลาว เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และซอฟต์แวร์ สำหรับใช้งานโลกเสมือนจริง เดินหน้าตามแผน “CHO Tech Rider 2030” ช่วยผลักดันผลงานปีนี้เทิร์นอะราวด์ได้อย่างชัดเจน

————

ALT Backlog แน่นปึ้ก!

ALT เปิดเผยว่า บริษัทฯ คาดผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/2565 จะเติบโตดีกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน จากการทยอยรับรู้งานในมือ (Backlog) ที่ปัจจุบันมีอยู่ราว 3,000 ลบ. อย่างต่อเนื่อง และทุกธุรกิจในเครือเริ่มฟื้นตัวดีขึ้นหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง ทำให้ภาพรวมกลับมาสดใสมากขึ้น

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button