Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 9 กันยายน 2567

BC พลิกกลับมาเทิร์นอะราวด์

BC มั่นใจครึ่งปีหลังสตอรี่เด่น หลังปิดงบ Q2/67 พลิกกลับมาเทิร์นอะราวด์ทำกำไรได้ 37 ลบ. จับตาโคฟ ฮิลล์ (Cove Hill) เปิดตัวพฤศจิกายนนี้ อีกทั้ง โครงการในมือยังเนื้อหอม อยู่ระหว่างพูดคุยลูกค้าปิดดีลขายโครงการตามโมเดล BOS เพิ่มเติม และอยู่ระหว่างเดินหน้าแผนเสนอขาย ICO เปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมในโครงการไฮไลท์ “ซัมเมอร์ พ้อยท์” มีอัตราการเช่าพื้นที่สูงถึง 96% หนุนผู้ถือหุ้นได้ประโยชน์สูงสุด

———–

EKH ตั้งบ.ย่อย ลุยศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือด

EKH จับมือ “คอร์ริธึม” ลงนามสัญญาร่วมทุนจัดตั้งบริษัท เอกชัยคาร์ดิโอวาสคูลาร์ เซ็นเตอร์ จำกัด (EKC) เพื่อเปิดดำเนินธุรกิจศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดครบวงจรโดยครอบคลุมการตรวจวินิจฉัย การรักษา การทำหัตถการต่าง ๆ คาดเริ่มเปิดให้บริการได้ในไตรมาส 1/68

———–

RT คว้างานเพิ่ม!

RT เข้ารับงานใหม่ โครงการก่อสร้างงาน Earth Work – Slope Protection Package 5 โครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ สายเด่นชัย – เชียงราย – เชียงของ (สัญญา 3) จ.เชียงราย มูลค่ารวม 71.80 ลบ. ซึ่งเป็นงานของการรถไฟแห่งประเทศไทย และกิจการร่วมค้า ซีเคเอสที-ดีซี 3 เป็นผู้ว่าจ้าง พร้อมเร่งส่งมอบงานและควบคุมต้นทุน รับรู้รายได้และเพิ่มความสามารถในการทำกำไรต่อเนื่อง

———–

PANEL ส่งซิกครึ่งปีหลังโตแรง ตุนแบ็คล็อกแน่น

PANEL เผยครึ่งปีหลังแนวโน้มสดใสตั้งแต่ Q3 เป็นต้นไป จ่อรับรู้งานมากกว่าครึ่งปีแรก จากงานห้องผ่าตัดโรงพยาบาล โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่ง และงานตกแต่งโรงแรม อาคารสำนักงานที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และยังมีงานแบ็คล็อกคุณภาพสูงมูลค่ากว่า 80 ลบ. ที่กำลังเร่งผลิตและส่งมอบเพื่อรับรู้รายได้

———–

MENA รุกขนส่ง e-commerce

MENA ประเมินธุรกิจครึ่งปีหลังเติบโตต่อเนื่อง จากธุรกิจโลจิสติกส์มีแนวโน้มขยายตัวรับแรงหนุนจากการเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณและการใช้จ่ายภาครัฐ โดย MENA ยังคงเดินหน้าหาพันธมิตรใหม่ๆ ในการขนส่ง e-commerce เพื่อขยายตลาดและเพิ่มศักยภาพธุรกิจหลักมากยิ่งขึ้น

———–

Related Articles

Back to top button