Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 9 ตุลาคม 2567

TISCO มีปัจจัยบวกใหม่

คาดการณ์บอร์ดอีวีเตรียมพิจารณาผ่อนปรนข้อกำหนดผลิตรถยนต์ไฟฟ้า โดยให้ผู้ผลิตลดกำลังการผลิต อันเนื่องมาจากยอดขายรถยนต์ที่ซบเซา จากประเด็นดังกล่าวอาจส่งผลให้ราคารถมือสองลดลง และลดการสูญเสียจากการยึดรถคืนสำหรับผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อ ซึ่งอาจเป็นปัจจัยบวกหนุน TISCO KKPS.

———–

TATG เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 85.60%

TATG ฉลองความสำเร็จเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ mai โดยเปิดเทรดวันแรกที่ 2.32 บาท เพิ่มขึ้น 85.60% เหนือราคาจอง (IPO) ที่ 1.25 บาท ตอกย้ำความเชื่อมั่นบริษัทผู้นำในธุรกิจออกแบบและผลิตเครื่องมือสำหรับอุตสาหกรรมรถยนต์ ครอบคลุมถึงการออกแบบและผลิตแม่พิมพ์โลหะ อุปกรณ์จับยึดเพื่อการตรวจสอบ อุปกรณ์จับยึดเพื่อการประกอบ และผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ ได้รับการยอมรับในระดับภูมิภาคเอเชีย

———–

EMC ปลื้ม! โครงการแลนด์มาร์คมหาชัย คืนฟอร์มทำเลฮอต!

EMC ยิ้มรับโครงการ Mixed-Use มหาชัย กลับมาได้รับความสนใจ โดยอาคารพาณิชย์มีผู้เช่าเพิ่มขึ้นเกือบ 100% ซึ่งในปัจจุบันมีผู้มาใช้บริการเฉลี่ยกว่า 500 คน/วัน และยังได้รับการติดต่อจากนักลงทุนต่างชาติที่มีความสนใจในโครงการนี้อีกด้วย อย่างไรก็ตามรายได้ที่เกิดขึ้นจากโครงการแลนด์มาร์คมหาชัย แสดงถึงศักยภาพในการเพิ่มรายได้จากโครงการเดิมที่มีอยู่ของบริษัท ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผลประกอบการพลิกกลับมามีกำไรติดกัน 2 ไตรมาส

———–

TRP ปักหมุด! ลุยขยายตลาดกัมพูชา

“คุณหมอชลธิศ สินรัชตานันท์” CEO มากฝีมือและประสบการณ์ แห่ง TRP เตรียมควงแขนทีมแพทย์ “ธีรพร” ผู้เชี่ยวชาญความงามเฉพาะบนใบหน้า บินลัดฟ้าสู่ “กัมพูชา” ภายในเดือนตุลาคม 67 เพื่อโรดโชว์ให้คำปรึกษาการทำศัลยกรรมอย่างตรงจุด ช่วยให้ทุกคนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ รุกขยายตลาดต่างประเทศที่มีศักยภาพเติบโตสูง ตามแผนขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น หนุนผลงานโค้งสุดท้ายสดใส

———–

INET เปิดบ้าน โชว์ศูนย์ปฏิบัติการข้อมูลคอมพิวเตอร์ INET-IDC3

INET เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุนเข้าเยี่ยมชมศูนย์ปฏิบัติการข้อมูลคอมพิวเตอร์ INET-IDC3 โชว์ศักยภาพศูนย์ข้อมูลที่ทันสมัย ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสากล เดินหน้าขยายฐานลูกค้า สร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน พร้อมบรรยายแผนการดำเนินธุรกิจ และทิศทางการเติบโตของ INET ซึ่งจะร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล และสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันให้แก่ประเทศ

———–

Related Articles

Back to top button