Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566

PQS ลั่นระฆังเทรด SET 15 ก.พ.นี้

PQS หุ้นไอพีโอน้องใหม่ ประกาศลั่นระฆังเปิดเทรดกระดาน SET วันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ “ธีรฉัตร ศิลปสนธยานนท์” ผอ. บล. ฟินันซ่า ในฐานะ Lead UW เผย ผลปิดจองซื้อ  นักลงทุนกวาด 170 ล้านหุ้นเกลี้ยง แสดงถึงความมั่นใจในศักยภาพเติบโต พร้อมระบุราคาไอพีโอที่ 6.00 บาทเป็นราคาเหมาะสม ขณะที่ “เสกสรรค์ ธโนปจัย” ซีอีโอ ฟิน พลัส แอดไวเซอรี่ FA คู่ใจ การระดมทุนครั้งนี้ เพิ่มความแข็งแกร่งด้านฐานเงินทุน ศักยภาพแข่งขัน และขยายลงทุนใหม่ๆ ด้าน “สมยศ ชาญจึงถาวร” ประธานกรรมการบริหาร PQS พร้อมเปิดโอกาสให้นักลงทุนและประชาชนทั่วไปมีส่วนร่วมต่อยอดความสำเร็จของบริษัทฯ ด้วยวิสัยทัศน์มุ่งมั่นเป็นผู้ผลิตส่งออกแป้งมันสำปะหลัง แป้งมันสำปะหลังดัดแปร และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวเนื่องในระดับชั้นนำของอาเซียน

———–

BGRIM ผนึก AMATA ลุยเปิด “อมตะ ยูโรเปี้ยน สมาร์ท ซิตี้” 200 ไร่

AMATA ได้ลงนามบันทึก MOU ร่วมกับ BGRIM เพื่อร่วมพัฒนาโครงการ “อมตะ ยูโรเปี้ยน สมาร์ท ซิตี้” ใน อมตะซิตี้ชลบุรี พื้นที่ 200 ไร่ ในการรองรับการลงทุนด้านอุตสาหกรรมเทคโนโลยีขั้นสูงหรืออุตสาหกรรมแห่งอนาคตที่มีศักยภาพจากกลุ่มประเทศทวีปยุโรป ซึ่งมีแนวโน้มการขยายฐานการผลิตมายังเอเชียมากขึ้น โดยไทยเป็นหนึ่งในประเทศเป้าหมายสำคัญและยังมีส่วนทำให้เกิดการเติบโตของการลงทุนในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก

———–

WHAUP เดินเกมรุก! อัพเป้ารายได้ 5 ปี พุ่งแตะ 2.7 หมื่นล้าน

WHAUP ประกาศเกมรุกธุรกิจสู่ความยั่งยืน ขับเคลื่อนธุรกิจผ่านโซลูชันนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งธุรกิจสาธารณูปโภค (น้ำ) และพลังงานหมุนเวียน ตั้งเป้ารายได้และส่วนแบ่งกำไรปกติรวม 5 ปี (2566-2570) ที่ 27,000 ลบ. พร้อมอัดงบลงทุน 5 ปี 18,500 ลบ. หนุน EBITDA Margin ให้อยู่ที่ระดับไม่น้อยกว่า 50 %

———–

MOSHI ลุ้นปี 66 โตต่อเนื่อง!

MOSHI เปิดเผยว่า บริษัทเชื่อว่าปี 66 รายได้จะยังคงมีทิศทางการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่องตามกำลังซื้อที่ฟื้นตัวกลับมา หลังจากผ่านพ้นสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้ยอดขายสาขาเดิม (SSSG) มีการเติบโตได้ต่อเนื่อง

———–

Related Articles

Back to top button