Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 10 ตุลาคม 2565

BANPU ลุ้นกำไร Q3 โต 244%

บล.เมย์แบงก์ ระบุว่า BANPU แนวโน้มกำไรสุทธิไตรมาส 3/2565 อยู่ที่ 12,040 ลบ. เพิ่มขึ้น 244% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อนมีกำไรสุทธิ 3,505 ลบ. จากปริมาณขายที่แข็งแกร่งของ ITM และ ASP ที่สูงเป็นประวัติการณ์ทั้งที่ITM และ CEY รวมถึงผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นของธุรกิจไฟฟ้าแต่จะขาดทุนจากการป้องกันความเสี่ยง โดยเฉพาะจากธุรกิจก๊าซ ทั้งนี้ไม่ป้องกันความเสี่ยงธุรกิจ ถ่านหินแล้ว เหลือแต่ก๊าซเท่านั้น โดยยังคงแนะนำ “ซื้อ”ราคาเป้าหมาย 20 บาท

———–

KLINIQ จ่อขาย IPO 60 ล้านหุ้น เข้าตลาด mai ปีนี้

ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง “บมจ.เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม” หรือ KLINIQ ขายไอพีโอจำนวน 60 ล้านหุ้น เตรียมนำหุ้นเข้าจดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ระดมทุนรองรับแผนเดินหน้าขยายสาขาในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด 6-10 สาขา/ปี และพัฒนาระบบไอทีและระบบข้อมูลลูกค้า เจาะตลาดความงาม สอดรับเมกะเทรนด์ หนุนผลงานในช่วง 1-3 ปี ข้างหน้าโตก้าวกระโดด

———–

PJW ครึ่งปีหลังโดดเด่น

PJW สำหรับในปี 2565 บริษัทเชื่อว่ารายได้รวมจะเติบโตมากกว่า 10% จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 3,086.80 ลบ. หลังจากในช่วงครึ่งปีแรกที่มีรายได้รวม 1,806.59 ลบ. ซึ่งเติบโตกว่า 16% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยกลยุทธ์หลักจะมาจากยอดขายในกลุ่มชิ้นส่วนยานยนต์เพิ่มขึ้น ซึ่งปัจจุบันมียอดคำมีคำสั่งผลิตในมือ (Backlog) จำนวนมาก อีกทั้งยังมองว่าเศรษฐกิจในประเทศจีนจะค่อย ๆ ฟื้นตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากมีการคลายล็อกดาวน์ ซึ่งจะทำให้การนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนสามารถทำได้ปกติ

———–

KAMART โบรกชูเป้า 7.27 บาท

บล.กสิกรไทยระบุว่า KAMART คาดกําไรไตรมาส 3/65 อยู่ที่ 52 ลบ. โต 372% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน และโต 6.5% เทียบไตรมาสก่อนหน้า โดยยังคงคำแนะนําซื้อ และราคาเป้าหมาย 7.27 บาท

———–

AMARC กระแสแรง! ปิดจองซื้อ IPO เสียงตอบรับท่วมท้น

AMARC หุ้น IPO น้องใหม่ที่กระแสร้อนแรงสุดๆในเวลานี้ สร้างปรากฏการณ์ในช่วงเปิดจองซื้อวันที่ 5 – 7 ตุลาคมที่ผ่านมา มีผู้แสดงความสนใจจองซื้อเข้ามาเกินคาดหมาย พร้อมประกาศปิดจองซื้ออย่างสวยงาม “ดร.ชินดนัย ไชยยอง” เอ็มดีหนุ่มไฟแรง เตรียมเดินหน้าตามแผนการระดมทุนปลดล็อกศักยภาพการขยายธุรกิจ ซื้อเครื่องมือวิทยาศาสตร์ รุกขยายสาขาในภูมิภาคตามหัวเมืองหลักของประเทศ ตอกย้ำความเชื่อมั่นจากนักลงทุน  ส่วนใครที่พลาดโอกาสในวันจองซื้อเตรียมพบกับ AMARC ซึ่งคาดจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ mai วันที่ 19 ตุลาคมนี้

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button