Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 10 ตุลาคม 2567

DRT รุก ‘DIAMOND SPC SOLUTIONS’ เจาะตลาดปรับปรุงซ่อมแซมหลังน้ำลด

DRT ประเมินแนวโน้มตลาดวัสดุก่อสร้าง Q4/67 กำลังซื้อกลุ่มบ้านใหม่ยังชะลอตัว มุ่งทำตลาดเชิงรุกผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมบริการ ส่ง ‘DIAMOND SPC SOLUTIONS’ ผลิตภัณฑ์ SPC พร้อมบริการติดตั้ง สำหรับงานพื้น บันได และผนัง ชูจุดแข็งเรื่องกันน้ำ ยืดหดตัวต่ำ กันปลวก กันลามไฟ กันรอยขีดข่วน เจาะตลาดปรับปรุงซ่อมแซมหลังน้ำลด โดยพื้น SPC สามารถปูทับพื้นผิวเดิมได้ทันที รุกตลาดผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่

———–

SM โชว์ศักยภาพราชาเงินผ่อนภาคตะวันออก

SM ราชาเงินผ่อนภาคตะวันออก เปิดบ้านกลุ่มนักลงทุน “ลงทุนกล้วยๆ – Bananas Investment” ในกิจกรรม Company Visit โดยผู้บริหารให้ข้อมูลแผนการดำเนินธุรกิจ และพาเยี่ยมชมการทำงานของแต่ละส่วนงาน รวมทั้งเข้าเยี่ยมชมกิจการสาขาแกลง พร้อมรับฟัง-แลกเปลี่ยนข้อมูล เพื่อให้นักลงทุนเข้าใจและเห็นภาพธุรกิจของบริษัทฯ มากยิ่งขึ้น

———–

ANI มั่นใจผลงาน Q3 โตต่อ เข้าสู่ไฮซีซั่นธุรกิจขนส่งทางอากาศ

“บมจ.เอเชีย เน็ตเวิร์ค อินเตอร์เนชั่นแนล” หรือ “ANI” ประเมินผลงาน Q3/67 เติบโตต่อเนื่องรับไฮซีซั่นธุรกิจขนส่งสินค้าทางอากาศ และค่าระวางเรือที่ยังเพิ่มขึ้นจากความต้องการสต๊อกสินค้าในช่วงปลายปีเพื่อรองรับดีมานด์จากผู้บริโภค พร้อมเผยสถานการณ์พื้นที่ระวางสินค้าในเส้นทางขนส่งไปยังทวีปยุโรปและอเมริกาปรับตัวดีขึ้น และคาดว่าจะดีขึ้นต่อเนื่องในช่วง Q4/67 ถึง Q1/68

———–

STEC เตือนผู้ถือหุ้น! แลกหุ้นเป็น STECON

โค้งสุดท้ายสำหรับผู้ถือหุ้น STEC ย้ำเตือน ตอบรับคำเสนอซื้อเพื่อแลกหุ้น STEC เป็น STECON ในอัตรา 1:1 ปิดรับเอกสารวันสุดท้าย 21 ตุลาคมนี้ เพื่อเดินหน้านำบริษัทโฮลดิ้งเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ มุ่งสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน ย้ำ! หากขั้นตอนทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว หุ้น STEC จะไม่มีราคาตลาดอ้างอิง ส่งผลให้ผู้ถือหุ้น STEC เดิมไม่มีสิทธิ์ได้รับเงินปันผลจาก หุ้น STECON

———–

TFG Grand Opening “Buddy Club Pet Shop” แห่งแรก

TFG เปิดตัว “Buddy Club Pet Shop” แห่งแรกที่สาขาถนนเพิ่มสิน ซึ่งเป็นศูนย์รวมสินค้าและบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงทุกประเภท ตั้งแต่สุนัข แมว นก ปลาและสัตว์เลี้ยง Exotic โดยมีบริการอาบน้ำตัดขนสำหรับสุนัขและแมว และจำหน่ายอาหารสัตว์ ของเล่น อุปกรณ์เสริมที่ได้รับการคัดสรรจากแบรนด์ชั้นนำ มีความหลากหลายให้ลูกค้า เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ

———–

Related Articles

Back to top button