Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 11 กันยายน 2567

ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง “TATG”

ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง “บมจ. ไทย ออโต ทูลส์ แอนด์ ดาย หรือ TATG” ผู้นำในอุตสาหกรรมแม่พิมพ์โลหะ อุปกรณ์จับยึด และชิ้นส่วนรถยนต์ ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี เตรียมเสนอขายหุ้นไอพีโอ 100 ล้านหุ้น จ่อเทรดกระดาน mai ภายในปีนี้ นำเงินระดมทุนซื้อและติดตั้งเครื่องจักรใหม่ ทันสมัย ใช้เป็นทุนหมุนเวียน และจ่ายคืนเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมแม่พิมพ์โลหะและชิ้นส่วนรถยนต์ของภูมิภาคเอเชีย

———–

KUN ย้ายกระดานเทรด เข้า SET 11 ก.ย. 67

KUN ยกระดับการลงทุน ย้ายเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในวันที่ 11 ก.ย.67 เป็นวันแรก ทะยานสู่การเติบโตแบบยั่งยืน เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นนักลงทุน กางแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง จ่อรับรู้รายได้แบรนด์นาวาร่า พร้อมเล็งเป้ารายได้ปี 67 ทะลุ 800 ลบ. ด้าน CEO ระบุ เดินเกมรุกวาง Road Map 5 ปี ตั้งเป้ารายได้แตะ 1,000 ลบ.

———–

AMARC ส่งซิก Q3/67 ผลงานพีค

AMARC เผยแนวโน้มธุรกิจในครึ่งปีหลังของปี 67 เชื่อว่ามีแนวโน้มการเติบโตที่ดีกว่าในช่วงครึ่งปีแรก คาดว่าผลการดำเนินงานจะทำสถิติสูงสุดช่วง Q3/67 เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของการส่งออกภาคธุรกิจเกษตรและอาหาร รวมถึงการเบิกจ่ายงบประมาณปี 67 ของภาครัฐฯ ส่งผลให้หลายธุรกิจกลับมาส่งออกเพิ่มมากขึ้น สนับสนุนรายได้ปี 67 โต 10-15% ตามแผน

———–

BLC ส่งนวัตกรรมสมุนไพรเข้าสู่บัญชียาหลักแห่งชาติ

BLC โชว์ความสำเร็จในฐานะผู้วิจัย พัฒนา และผลิตนวัตกรรมสมุนไพรสารสกัดจากพริกเข้าบรรจุในบัญชียาหลักแห่งชาติ เพิ่มโอกาสการเข้าถึงยาจากนวัตกรรมสมุนไพรไทย พร้อมนำยารักษาโรคไวรัสตับอักเสบบี เข้าบรรจุเข้าสู่บัญชียานวัตกรรม พร้อมประเมินอุตสาหกรรมยาครึ่งปีหลังมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง เล็งเปิดตัว BKD VIVA ผ่านแพลตฟอร์ม Facebook, Shopee, Lazada และ TikTok รุกขยายช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ รับเทรนด์ Pharma Tech

———–

DEXON ส่งมอบงานในอเมริกาใต้

DEXON ประสบความสำเร็จครั้งสำคัญในการขยายธุรกิจสู่ตลาดอเมริกาใต้ ด้วยการส่งมอบงานการตรวจสอบท่อส่งก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG) ด้าน “ดร.มัลลิกา แก่กล้า” ลั่น ‘ในการส่งมอบงานครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบทางวิศวกรรม และการสร้างนวัตกรรมทางเทคโนโลยีของ Dexon รวมถึงทีมวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญในการปฏิบัติงาน Dexon หวังว่าจะให้บริการแก่ลูกค้าทั่วโลกในอนาคต’

———–

Related Articles

Back to top button