Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 11 ตุลาคม 2565

BRI โกยยอดขาย 9 เดือนแรกทะลุ 7.8 พันล้าน

BRI โชว์ผลงานกวาดยอดขาย (พรีเซล) 9 เดือนแรกของปีนี้อยู่ที่ 7,840 ลบ. เติบโต 23% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน จากผลตอบรับลูกค้าดีทั้งโครงการใหม่และโครงการที่อยู่ระหว่างการขาย คิดเป็น 71% ของเป้าหมายทั้งปี มั่นใจปี 2565 ทำยอดขาย 11,000 ลบ. ตามแผน

———–

SAF จ่อขาย IPO 80 ล้านหุ้น

บมจ. เอส.เอ.เอฟ. สเปเชียล สตีล หรือ SAF เดินหน้าแผนเสนอขายหุ้นไอพีโอ จำนวนไม่เกิน 80 ล้านหุ้น เข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ หลังสำนักงาน ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่งแล้ว ชูจุดเด่นผู้นำธุรกิจจำหน่ายเหล็กกล้าเกรดพิเศษ ที่ได้รับแต่งตั้งจากบริษัทระดับโลกให้เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย วางกลยุทธ์ขยายธุรกิจเพิ่มฐานลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมคุณภาพสูง เพิ่มศักยภาพการแข่งขันแก่ภาคอุตสาหกรรมของไทย

———–

WHART รุกขยายอาณาจักรกองทรัสต์ด้านโลจิสติกส์

WHART จ่อทะยานดันมูลค่าทรัพย์สิน แตะที่ระดับ 51,956.40 ลบ. หลังประกาศเพิ่มทุนในปี 2565 พร้อมเดินหน้าลงทุนเพิ่ม 5 โครงการ มูลค่ารวมไม่เกิน 4.05 พันลบ. มีพื้นที่เช่าอาคารรวมประมาณ 159,963 ตารางเมตร บนทำเลยุทธศาสตร์ด้านโลจิสติกส์ เชื่อมต่อทุกภูมิภาคทั่วประเทศ และผู้เช่าจัดเป็นบริษัทชั้นนำของกลุ่มธุรกิจ E-Commerce และ FMCG ที่สามารถสร้างความมั่นคงจากสัญญาเช่าระยะยาว พร้อมสร้างผลตอบแทนอย่างมั่นคง

———–

CHG เปิดมิติใหม่ “การลดความอ้วน”

CHG ก้าวล้ำ! เปิดมิติใหม่ของการลดความอ้วนที่เห็นผลได้จริง ด้วยการผ่าตัดส่องกล้องลดขนาดกระเพาะอาหาร  โดยชูจุดเด่น “แผลเล็กกว่าสะดือ” ทางเลือกใหม่ที่ช่วยให้คนไทยห่างไกลจาก “โรคอ้วน” อย่างปลอดภัย พร้อมวางเป้ายกระดับสู่ความเป็นผู้นำแห่งภาคตะวันออก  ตามเป้าหมายหลักของเครือรพ.จุฬารัตน์ที่ต้องการจะเป็น Star of the East โดยการขยายศูนย์ผ่าตัดผ่านกล้อง “ลดอ้วนลดโรค” ไปยังโรงพยาบาลจุฬารัตน์ชลเวช โรงพยาบาลจุฬารัตน์ระยอง และโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11   ภายใต้นิยาม “ มากกว่าความมั่นใจ คือการมีสุขภาพที่ดี    มีชีวิตใหม่ไร้พุง ที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์”

———–

SCGP ผนึกพันธมิตรชั้นนำ

SCGP จับมือ 3 พันธมิตรผู้จัดจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ชั้นนำ ส่งมอบนวัตกรรมและโซลูชันสินค้าวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ ตอบรับความต้องการสินค้าอุปโภคบริโภคด้านสุขภาพและการแพทย์ในไทยและภูมิภาคอาเซียนที่เพิ่มสูงขึ้น ช่วยเพิ่มโอกาสผู้บริโภคเข้าถึงวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์คุณภาพสูง มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตและสาธารณสุขไปพร้อมกับเสริมศักยภาพการเติบโตของธุรกิจ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button