Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 12 มิถุนายน 2567

PHG เบอร์ 1 ผ่าตัดหลอดเลือดหัวใจโดยไม่ต้องหยุดหัวใจ

PHG ขึ้นแท่นเบอร์ 1 ผ่าตัดหลอดเลือดหัวใจโดยไม่ต้องหยุดหัวใจ (OPCAB) ของ รพ.เอกชนของไทย จากการจัดอันดับโดย “สมาคมศัลยแพทย์ทรวงอกแห่งประเทศไทย” ประสิทธิภาพสูง ปลอดภัย ลดอาการบาดเจ็บ ผู้ป่วยฟื้นตัวง่าย

———–

NRF รุกขยายตลาดซุปเปอร์ชั้นนำในไทย

NRF หลังจากได้เปิดตัวสินค้าใหม่ ภายใต้แบรนด์พ่อขวัญ และน้องใหม่มาแรงอย่าง “หอมเจียว พริกกรอบในน้ำมันรำข้าว” ที่งาน Thaifex-Anuga Asia 2024 เป็นครั้งแรก กระแสตอบรับดีเกินคาดจนขายหมดเกลี้ยง ดันยอดขายโต 2 เท่า และในเร็วๆนี้ มีแผนที่จะนำสินค้าใหม่เข้าจำหน่ายในซุปเปอร์ชั้นนำในไทย เรามั่นใจในตัวสินค้าที่จะมาเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของ NRF ตอกย้ำผู้ผลิตอาหารชั้นนำ

———–

NCP ลุยปั้นยอดขายธุรกิจ E-Commerce

NCP ผู้ให้บริการธุรกิจ Telesales แบบครบวงจร ชูจุดเด่น “จิ๊กซอว์ตัวสุดท้าย” ปั้นยอดขายธุรกิจ        E-Commerce โตก้าวกระโดด ยกระดับขีดความสามารถการแข่งขันยุค Digital Transformation ด้วยทีมงานมืออาชีพ และฐานข้อมูลลูกค้ามากกว่า 5 ล้านรายชื่อ ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจขายสินค้าทางโทรศัพท์ (Telesales) ของประเทศ

———–

PROEN ชูศักยภาพการให้บริการ

PROEN ประกาศข่าวดี DataCenterMap.com เว็บไซต์ให้บริการข้อมูลสำหรับการค้นหารายชื่อ Data Center ทั่วโลก เพิ่มรายชื่อ ProEN Data Center  เข้าไปในเว็บไซต์ สะท้อนศักยภาพและมาตรฐานการให้บริการเทียบชั้นระดับสากล เพิ่มช่องทางขยายฐานลูกค้าให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

———–

STI ครึ่งปีหลังสดใส

STI แนวโน้มธุรกิจครึ่งปีหลังคาดเติบโตกว่าครึ่งปีแรก รับแนวโน้มอุตสาหกรรมก่อสร้างฟื้นตัว ภาครัฐเดินหน้าจัดสรรงบประมาณและทยอยเดินหน้าต่อในหลายโครงการ ส่งผลให้ภาคเอกชนลุยเปิดตัวโครงการใหม่ๆ ต่อเนื่อง โดยปัจจุบันกลุ่มบริษัท มีงานในมือที่รอรับรู้รายได้ถึง 3,500 ลบ. เตรียมทยอยส่งมอบตามแผน และครอบคลุมทุกกลุ่มอุตสาหกรรม สะท้อนการเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจวิศวกรที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานก่อสร้างครบวงจร

———–

Related Articles

Back to top button