Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 12 กันยายน 2565

CH เข้าเทรด SET 12 ก.ย.นี้

CH ประกาศความพร้อมนำหุ้นเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) วันที่ 12 กันยายน 2565 ด้วยราคา IPO ที่ 2.34 บาทต่อหุ้น เชื่อมั่นได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน ด้วยศักยภาพของบริษัทฯ ที่เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจผลิตและอาหารแปรรูป ใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ผลไม้อบแห้ง ปลากระป๋อง และขนมเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ของตัวเอง และ OEM ติดแบรนด์ของลูกค้า จำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ

———–

TFG โตแรง

บล.ฟินันเซีย ไซรัส ระบุว่า TFG แนะนำ “เก็งกำไร” ราคาเป้าหมาย 8.50 บาท แนวโน้มกำไรไตรมาส 3/2565 คาดยังโตเมื่อทียบไตรมาสก่อนหน้า และเทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน หนุนจาก High Season ของการส่งออกและราคาเนื้อสัตว์ที่ยังสูง รวมถึงผลบวกจากการขยายสาขา Shop ทั้งรายได้และ Margin โดยคาดกำไรปี 2565 โตแรง 7.5 เท่าตัว

———–

EKH ทุ่ม 160 ล้าน เปิดตัว “โรงพยาบาลคูน”

EKH  ได้ฤกษ์ดีเปิดตัว “โรงพยาบาลคูน” หรือ KOON Palliative Care Specialised Hospital ขนาด 30 เตียง โรงพยาบาลเฉพาะทางที่ให้การดูแลรักษาแบบ Palliative Care แห่งแรกของประเทศไทย ด้วยงบลงทุน 160 ลบ. พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดูแลผู้ป่วยทั่วไปและผู้ป่วยระยะสุดท้าย  ภายใต้แนวคิด…Be near, be around, be with. “นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร” ระบุต้องการยกระดับคุณภาพรักษาของวงการแพทย์ประเทศไทย ให้มีมาตรฐานทัดเทียมกับระดับสากล

———–

BJC โดดเด่น

บล.โนมูระ พัฒนสิน ระบุว่า BJC ราคาเป้าหมาย 41.00 บาท แนวโน้มเปิดเมืองยังมีโมเมนตัมบวก คาดจะช่วยหนุนกำไรครึ่งหลังปี 2565 บวกเทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน,เทียบครึ่งแรกปี 2565 จากทั้ง SSSG และรายได้ค่าเช่าขึ้น รวมถึงต้นทุนเริ่มผ่อนคลายปรับลงทั้งพลังงาน และวัตถุดิบ (น้ำมันปาล์ม, อะลูมิเนียม) โดยรวมคงกำไรปี 2565 โต 78% เด่นเป็นลำดับต้นๆ ในกลุ่ม และเติบโตต่อ 13%  เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนในปี 2566

———–

AWC ผนึก SCB และ ดิจิทัล เวนเจอร์ส

AWC ร่วมกับ SCB และ ดิจิทัล เวนเจอร์ส ยกระดับซัพพลายเชนอุตสาหกรรมอสังหาฯ ไทยผ่านเทคโนโลยีบล็อคเชน นำแพลตฟอร์ม B2P แพลตฟอร์มจัดซื้อจัดจ้างดิจิทัลบนเทคโนโลยีบล็อคเชนเชื่อมต่อเครือข่ายซัพพลายเชนของ AWC รองรับการจัดซื้อจัดจ้างและชำระเงินด้วยระบบดิจิทัลทั้งกระบวนการ พร้อมบริการ SCB Supply Chain Financing เสริมสภาพคล่องแก่ผู้ประกอบการบนระบบ B2P ให้เข้าถึงสินเชื่อทางการเงินโดยตรงจากธนาคาร มุ่งเน้นการส่งต่อความยั่งยืนให้แก่เครือข่ายซัพพลายเชนด้วยแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพครบวงจร

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button