Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 12 ตุลาคม 2565

ASK ลุ้นกำไรนิวไฮ

บล.เมย์แบงก์ ระบุว่า ASK คาดกำไรไตรมาส 3/65 อยู่ที่ 389 ลบ. เติบโต 24% จากงวดเดียวกันของปีก่อน และเติบโต 8% จากไตรมาสก่อน ทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ จากการเติบโตที่แข็งแกร่งของสินเชื่อและรายได้ รวมถึงควบคุมต้นทุนการดำเนินงานที่ดี ผสานการควบคุมต้นทุนดี แนะนำราคาเป้าหมาย 48 บาท

———–

SPRC เร่งฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม

SPRC เร่งแก้ไขผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำมันรั่ว จ่ายเงินชดเชยให้ผู้ได้รับผลกระทบไปแล้วมากกว่า 10,600 ราย รวมเป็นเงินกว่า 305 ลบ. พร้อมร่วมมือหน่วยงานภาครัฐ และผู้เชี่ยวชาญไทยและต่างชาติ ศึกษาติดตามผลกระทบสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ประสานชุมชนยกระดับสิ่งแวดล้อม พัฒนาอาชีพ สร้างความยั่งยืน ในระยะยาว

———–

TRITN พุ่งเป้ารายได้แตะ 1 พันล้าน ใน 3 ปี

TRITN เปิดเผยว่า ตั้งเป้าจำหน่ายสินค้าที่ 1,000 ลบ. ภายใน 3 ปี และผลักดันสบู่มาดามหลุยส์ขึ้นท็อป 3 ในตลาดสบู่ก้อน โซฟสกินแคร์ โดยไทรทัน รีซอร์สเซส ยังมีแผนพัฒนาสินค้าตัวใหม่ๆ ในอนาคตที่ยังอยู่ในส่วน ของ Personal Care เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทุกเพศ ทุกวัย พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

———–

SELIC ก้าวเข้าสู่ธุรกิจ “HEALTH CARE”

SELIC ก้าวเข้าสู่ ธุรกิจ HEALTHCARE ปูเส้นทางเติบโตใหม่สู่อนาคต   ด้าน ”ยุวดี เอี่ยมสนธิทรัพย์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เชื่อธุรกิจ Consumer Healthcare มีศักยภาพและแนวโน้มการเติบโตต่อเนื่อง พร้อมเดินตามเป้าหมายการขยายตลาดที่แตกต่างและหลากหลายไปจากธุรกิจหลัก (Diversity) วางเส้นทางการเติบโตในอนาคตแก่กลุ่มบริษัท

———–

FIN BROKER เปิดตัว “แอปพลิเคชั่น ฟิน ประกันรถ”

ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ หรือ ‘FIN BROKER’ สตาร์ทอัพน้องใหม่แห่งวงการประกัน ประกาศวิสัยทัศน์ ‘FIN BROKER โบรคเกอร์ชั้นนำของประเทศ ที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ประกันภัยครบวงจร’ นำเทคโนโลยีขับเคลื่อนอุตสาหกรรมประกันภัย ก้าวสู่ผู้นำ InsurTech เดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มประกันภัยให้เหมาะสมกับลูกค้า พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชั่น ‘ฟินประกันรถ’ ดึง“ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” นักแสดงซุปเปอร์สตาร์ ตอกย้ำฟีเจอร์ที่ใช้งานง่าย วางเป้าหมายก้าวสู่ท็อปทรีแห่งวงการประกันในปี 2565

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button