Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 13 กรกฎาคม 2566

TISCO ทำกำไรสุทธิครึ่งแรกปี 66 ที่ 3,646 ลบ.

กลุ่มทิสโก้ แจ้งผลการดำเนินงานงวดครึ่งแรกของปี 66 มีกำไรสุทธิ 3,646 ลบ. โดยสินเชื่อเติบโต 5.2% นำโดยสินเชื่อธุรกิจขนาดใหญ่ และสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ส่งผลให้รายได้ดอกเบี้ยขยับตัวสูงขึ้น ในขณะที่ต้นทุนทางการเงินปรับสูงขึ้นตามภาวะดอกเบี้ยขาขึ้น พร้อมรุกตลาดสินเชื่อเพื่อการอุปโภคบริโภค ผ่านการขยายสาขา สมหวัง เงินสั่งได้ และเงินสำรองหนี้สูญอยู่ในระดับแข็งแกร่งที่ 224%

———–

JMT มั่นใจปีนี้เติบโต 30% ตามแผน

JMT ย้ำดำเนินธุรกิจแข็งแกร่งยังคงจัดเก็บหนี้ได้ตามแผน ไม่กังวลแม้หนี้ด้อยคุณภาพอายุเกิน 10 ปี ก็ยังคงติดตามหนี้ได้อย่างต่อเนื่อง เน้นการเจรจาติดตามหนี้มากกว่าการใช้กระบวนการทางกฎหมาย แย้ม Q2/66 จัดเก็บกระแสเงินสดได้ตามเป้า ส่งผลงานทั้งปีตามแผน มั่นใจกำไรเข้าเป้า 30%

———–

CHAYO ย้ำห้ามโอนเงินก่อน!

CHAYO ย้ำอีกครั้งว่า บริการสินเชื่อส่วนบุคคล “ชโย แคปปิตอล” ของบริษัทย่อย บริษัท ชโย แคปปิตอล จำกัด ไม่มีนโยบายให้ลูกค้าโอนเงินเข้ามาก่อน ถ้าให้โอนเงินก่อนถือว่าหลอกลวง 100% และถ้ามีใครทักผ่าน LINE หรือโทรไปหาลูกค้าแล้วอ้างว่าเป็น “ชโย แคปปิตอล” ไม่ใช่เราแน่นอน “อย่าหลงเชื่อโอนเงินอย่างเด็ดขาด” และห้ามโดยเด็ดขาดในการโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัว

———–

TEKA คว้างานมูลค่า 1,098 ลบ. ดัน Backlog แตะ 4,203 ลบ.

TEKA ประกาศคว้างานใหม่ ก่อสร้างคอนโดมิเนียมโครงการราชเทวี (RWT) ของ แสนสิริ มูลค่า 1,098 ลบ. สำหรับงานก่อสร้างใหม่ที่ได้รับจากแสนสิริในครั้งนี้ สนับสนุนให้งานในมือ (Backlog) ของ TEKA เพิ่มขึ้นเป็น 4,203 ลบ. ทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป

———–

MINT ซื้อรีสอร์ตระดับบนในประเทศมัลดีฟส์

MINT ได้เข้าซื้อกิจการรีสอร์ทระดับบนใน Gaafu Dhaalu Atoll ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศมัลดีฟส์ โดยเป็นการร่วมมือระหว่าง MINT และพันธมิตรอย่าง Abu Dhabi Fund for Development (“ADFD”) รีสอร์ทใหม่แห่งนี้จะมีการรีแบรนด์เป็นเอ็นเอช คอลเลคชั่น ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งในยุโรปและลาตินอเมริกาพร้อมมอบประสบการณ์อันหรูหราที่เหนือชั้น นับเป็นก้าวสำคัญของแบรนด์ในการขยายธุรกิจไปทั่วโลก

———–

Related Articles

Back to top button