Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 13 กันยายน 2565

OR เปิดสาขา Cafe Amazon แห่งแรกในกรุงริยาด “ซาอุดีอาระเบีย”

OR ลงนามสัญญาให้สิทธิ Master Franchise และการเปิดให้บริการ Cafe Amazon สาขา IHH ณ กรุงริยาด การลงนามสัญญาในครั้งนี้ถือเป็นก้าวแรกของการรื้อฟื้นความสัมพันธ์ทางการทูตและการค้าระหว่างไทยและซาอุดีอาระเบียอย่างเป็นรูปธรรม และเป็นอีกก้าวสำคัญที่ Cafe Amazon จะขยายธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น และมุ่งสู่การเป็น Global Brand ต่อไป

———–

AMR ทุ่มงบ 50 ล้าน ซื้อหุ้นคืน สร้างความเชื่อมั่น

AMR เคาะแผนซื้อหุ้นคืนวงเงินไม่เกิน 50 ล้านบาท เริ่มวันที่ 20 ก.ย.65 ถึงวันที่ 17 มี.ค.66 เพื่อบริหารสภาพคล่องทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความเชื่อมั่น พร้อมดันผลตอบแทน ROE-EPS เพิ่ม หนุนราคาหุ้นเคลื่อนไหวอย่างมีเสถียรภาพ เผยใช้เงินสดจากการดำเนินงาน ไม่เกี่ยวเงินที่ได้จากการขายไอพีโอ

———–

ICHI ดันรายได้แตะ 6.5 พันล้าน

ICHI กางแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง ในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) คอนเฟิร์มแผนเปิดตัวสินค้าเจาะเซ็กเมนต์ใหม่ – OEM – บุกตลาดต่างประเทศ มาตามนัด หนุนทิศทาง Q3/65 สดใส ส่วนอิชิตันอินโดฯ ทำนิวไฮไม่หยุด ดันยอดขายทั้งปีโตแตะ 6,500 ลบ.

———–

FPI อัพเป้ารายได้แตะ 2.5 พันล้าน

FPI ปรับเพิ่มเป้าหมายรายได้จากการขายในปี 2565 เป็น 2,500 ลบ. จากเดิมคาดไว้ที่ 2,400 ลบ. เมื่อเทียบกับปี 2564 ที่มีรายได้จากการขายรวม 2,137 ลบ. ซึ่ง 6 เดือนแรกมีรายได้จากการขายรวมแล้ว 1,240 ลบ. หลังคำสั่งซื้อ (Order) และคำสั่งผลิต (OEM) เข้ามาสูงต่อเนื่อง ทั้งจากการขยายตลาด และคุณภาพที่ได้มาตรฐานทั่วโลก โดยเฉพาะญี่ปุ่น บวกกับประเทศจีนได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และยังคงล็อกดาวน์ประเทศ ส่วนธุรกิจในประเทศอินเดียขยายตัวโดดเด่น

———–

WINMED Q3 โตเด่น

WINMED เผยทิศทางธุรกิจไตรมาส 3/65 ฟอร์มดี รับช่วงไฮซีซั่น ประชาชนมั่นใจใช้บริการทางการแพทย์เพิ่ม ดันยอดขายสินค้าธุรกิจกลุ่มธนาคาร-ความปลอดภัยโลหิต โครงการ สปสช.หนุนธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์สุขภาพสตรี เดินหน้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่ แบรนด์ “AVA” ชุดตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ด้วยตนเอง (HPV & STIs Self-Collect test) ที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย เร่งขยายช่องทางจำหน่าย ออนไลน์ และ ออฟไลน์ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ สร้างยอดขาย หนุนรายได้โตต่อเนื่อง

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button