Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 13 ธันวาคม 2565

SGC ลั่นระฆังเทรด

SGC หุ้นสินเชื่อชั้นนำ พร้อมลั่นระฆังเทรดวันแรกใน SET 13 ธ.ค.นี้ มั่นใจนักลงทุนตอบรับ เงินระดมทุนใช้เสริมศักยภาพการขยายพอร์ตสินเชื่อ มุ่งสู่ 50,000 ลบ. ในปี 2569 โดยมีสินเชื่อรถทำเงิน เป็นเรือธงที่จะเติบโตก้าวกระโดด

———–

SCN ปิดดีล PTT ส่งท้ายปี

SCN คว้างานซ่อมบำรุงรักษาสถานีก๊าซธรรมชาติ มูลค่ามากกว่า 240 ลบ. แย้มรองานประมูลสร้างปั๊มน้ำมันรูปแบบใหม่อีก 1 ดีลมูลค่า 100 ลบ. คาดปีหน้าลุ้นประมูลงานรับเหมาก่อสร้างที่ไม่เกี่ยวกับก๊าซ (Non-Gas) มูลค่าไม่ต่ำกว่า 500 ลบ.

———–

JWD x SCGL ผนึกกำลังติดปีกธุรกิจ

JWD ได้รับไฟเขียวจาก ผถห.เข้ารวมกิจการกับ “SCGL” คาดดำเนินการแล้วเสร็จภายใน Q1/66 และเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น บมจ.เอสซีจี และเจดับเบิ้ลยูดี โลจิสติกส์ ใช้ตัวย่อใหม่ “SJWD” ในการซื้อขายหลักทรัพย์ มั่นใจผสานความแข็งแกร่งยกระดับเป็นผู้นำด้านบริการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนแบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน นำเสนอบริการครอบคลุมต้นน้ำ กลางน้ำและปลายน้ำ ตอบสนองความต้องการแก่ลูกค้าได้ทุกกลุ่มอุตสาหกรรม

———–

WARRIX ปักธงเทรด 21 ธ.ค.นี้

WARRIX กำหนดราคาเสนอขายสุดท้ายหุ้น IPO ที่ 6.30 บาทต่อหุ้น ซึ่งเป็นราคาสูงสุดของช่วงราคาเสนอขาย หลังกระแสตอบรับจากนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยดีเยี่ยม ความต้องการจองซื้อหุ้นล้นหลาม เตรียมพร้อมนำหลักทรัพย์เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เป็นวันแรก 21 ธันวาคม 2565 นี้

———–

JMART เซ็น MOU ลุยขยายธุรกิจในกัมพูชา

JMART ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจในการพัฒนาธุรกิจภายใต้ข้อตกลงร่วมกับ WorldBridge ในกัมพูชา เพื่อศึกษาการนำผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ของเจมาร์ทขยายสู่ตลาดกัมพูชา โดยให้ความสนใจในธุรกิจด้านการเงิน พัฒนาและบริหารอสังหาริมทรัพย์ ค้าปลีก และจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยภายใต้บันทึกความเข้าใจนี้ ทั้งสองฝ่ายจะวิจัยและศึกษาตลาดร่วมกัน พร้อมด้วยการหารือกับหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้อง

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button