Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 14 มีนาคม 2566

GFC จ่อเสนอขาย IPO 60 ล้านหุ้น

GFC จ่อระดมทุนในตลาด mai เดินหน้ายื่นไฟลิ่งสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 60 ล้านหุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท ประกาศตอกย้ำหนึ่งในผู้ให้บริการทางการแพทย์ สำหรับผู้มี บุตรยาก เดินหน้าเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พร้อมแต่งตั้ง“แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์” เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

———–

DMT ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โตกว่า 30%

DMT นำเสนอข้อมูลในงาน Opportunity Day ประจำ Q4/65 โดยบริษัทฯได้รายงานผลการดำเนินงานปี 65 มีรายได้ค่าผ่านทาง 1,832 ลบ. เพิ่มขึ้น 52% และมีกำไรสุทธิ 781 ลบ. เพิ่มขึ้น 93% จากช่วงปีก่อนที่พร้อมคาดการณ์แนวโน้มผลประกอบการ Q1/66 เติบโตต่อเนื่อง จากปัจจัยการท่องเที่ยวสนับสนุน โดยคาดว่าปริมาณจราจรเฉลี่ยปีนี้เพิ่มขึ้นแตะ 110,000 แสนคัน/วัน และตั้งเป้ารายได้ปีนี้เติบโตกว่า 30%

———–

BTG เปิดตัวโรงงานอาหารสัตว์หนองบุญมาก

BTG ยกระดับซัพพลายเชนกลุ่มธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม เปิดตัว ‘โรงงานอาหารสัตว์เบทาโกร หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา’ โรงงานอัจฉริยะเต็มรูปแบบแห่งแรก ที่ขับเคลื่อนเทคโนโลยีกระบวนการผลิตอาหารสัตว์และบริหารทรัพยากรด้วยการเชื่อมต่อ IoT และระบบอัตโนมัติ พร้อมคำนึงถึง ESG เพิ่มกำลังการผลิตอาหารสัตว์กว่า 600,000 ตัน/ปี หรือเพิ่มขึ้น 18% ทำให้เบทาโกรมีกำลังการผลิตรวมแล้วกว่า 4 ล้านตัน/ปี

———–

GUNKUL พร้อมชิงโครงการพลังงานหมุนเวียน

หลังจากที่บอร์ด กพช.จะเปิดรับซื้อไฟฟ้าหมุนเวียนรูปแบบ Feed-in Tariff ปี 2565-73 เพิ่มอีก 3,662 เมกะวัตต์ GUNKUL ไม่รอช้าประกาศความพร้อมทุกมิติในการชิงเค้กก้อนนี้โดยเฉพาะฐานเงินทุน และสัดส่วนหนี้สินต่อทุนอยู่ระดับที่แข็งแกร่ง สามารถรองรับวงเงินลงทุนได้มูลค่าราว 40,000 ลบ. ในระยะเวลา 3 ปีจากนี้ไป

———–

BCPG จับมือ Ampace จ่อสร้างธุรกิจผลิตแบตเตอรี่

BCPG ได้ร่วมลงนาม MOU กับ Xiamen Ampace Technology Limited บริษัทร่วมทุนของ ATL และ CATL ในการพัฒนาธุรกิจแบตเตอรี่ เพื่ออุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าสองล้อและสามล้อ แบตเตอรี่สำหรับติดตั้งในภาคครัวเรือน (Residential) ในภาคอุตสาหกรรม (Commercial&Industrial) และโอกาสในการจัดตั้งโรงงานผลิตแบตเตอรี่ระดับโมดูล

———–

Related Articles

Back to top button