Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 14 มิถุนายน 2567

SSP จับมือ BAFS X ลัคกี้ คลีนเอ็นเนอร์ยี่ ลุยโรงไฟฟ้าขยะ 8.9 MW

SSP จับมือ BAFS และ บริษัท ลัคกี้ คลีน เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด จัดตั้งบริษัทร่วมทุน “ไบเซล เวสท์ เอ็นเนอร์ยี่” ลุยธุรกิจโรงไฟฟ้าขยะ จ.สุราษฎร์ธานี งบประมาณกว่า 2,200 ลบ. ด้วยปริมาณไฟฟ้าเสนอขาย PEA 8.9 เมกะวัตต์หวังส่งมอบพลังงานสะอาดให้กับชุมชนและสังคม เตรียมพร้อมเปิดดำเนินการภายใน 2 ปี

———–

JMT ดัน JAM เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ “Baan Baan”

JMT และ บริษัท บริหารสินทรัพย์ เจ จำกัด (JAM) กล่าวว่า JAM ได้เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ “Baan Baan” (บ้าน บ้าน) อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งแอปฯ “Baan Baan” (บ้าน บ้าน) เป็นแพลตฟอร์มล่าสุดที่ JAM ทำมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาบ้าน ทรัพย์เด่นทำเลทอง การให้บริการเกี่ยวกับเรื่องบ้าน และข่าวสารโปรโมชั่นพิเศษมากมายจากทาง JAM

———–

GFC ปักหมุด 2 สาขาใหม่ Q3 นี้

GFC เร่งปักหมุดเปิดให้บริการผู้มีบุตรยาก 2 สาขาใหม่ (พระราม 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และอุบลราชธานี) ไตรมาส 3/67 นี้ ระบุครึ่งปีหลัง เดินเกมรุก ให้บริการผู้มีบุตรยากครบ 3 สาขา จ่อปั้นรายได้สู่การสร้าง New S-Curve มั่นใจ 3 ปี                  โตเฉลี่ย 20-40%

———–

CMAN โชว์ศักยภาพธุรกิจ 3-5 ปี

CMAN โชว์ศักยภาพทางธุรกิจในช่วง 3-5 ปีข้างหน้า มีโอกาสสร้างรายได้จากต่างประเทศเพิ่มขึ้นเป็น 80-85% เพิ่มเสถียรภาพให้กับผลประกอบการรายไตรมาสตามแผนขยายธุรกิจในประเทศอินเดีย ออสเตรเลีย และเวียดนาม พร้อมทั้งอยู่ระหว่างศึกษาความเป็นไปได้ของการลงทุนในประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนขยายตลาด มุ่งสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนในระยะยาว

———–

BR รุกขยายตลาดยุโรป

BR ปัจจุบันมีฐานการผลิตอยู่ที่ประเทศไทย และประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยในปีนี้ทางบริษัทฯ ตั้งเป้าจะขยายตลาดส่งออกไปยังประเทศใหม่ๆ รวมถึงขยายตลาดในประเทศที่มีฐานลูกค้าอยู่แล้วเพิ่มมากขึ้นด้วย โดยมุ่งเน้น ตลาดยุโรป ตะวันออกกลาง เอเชีย ญี่ปุ่น และ ประเทศที่มีโอกาสเติบโตสูงเช่น มาเลเซีย เกาหลีใต้ ตะวันออกกลาง

———–

Related Articles

Back to top button