Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 14 ธันวาคม 2565

PRM เข้าเป้า

PRM โชว์ความสำเร็จการดำเนินธุรกิจปี 65 ท่ามกลางความท้าทายเชิงการบริหารจัดการเอาชนะความเสี่ยงและสร้างโอกาสการเติบโตทุกสถานการณ์ ลุยขยายการลงทุนขับเคลื่อนธุรกิจเข้าสู่ยุคแห่งการเติบโตหรือ Growth Mode หลังเตรียมขยายกองเรือเพิ่ม และล่าสุดลงนามเซ็นสัญญาซื้อเรือปิโตรเคมีอีก 1 ลำ ช่วยส่งเสริมศักยภาพการดำเนินงานให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

———–

JR คว้างานใหญ่

JR คว้างานก้อนโตส่งท้ายปี มูลค่า 3,906 ลบ. จาก STEC ในโครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดินโครงการตามแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงคลองถนน – ถนนรามคำแหง ผลักดันให้ Backlog นิวไฮ ทะลุ 7,500 ลบ. ทยอยรับรู้ในช่วง 3-5 ปีข้างหน้า เผยต้นปีหน้ามีงานใหญ่ออกมาให้ประมูลอีกเพียบ หนุนอนาคตมีรายได้และกำไรเติบโตก้าวกระโดด

———–

IVL ติดอันดับ DJSI 6 ปีซ้อน

IVL บริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ได้รับการคัดเลือกเป็นสมาชิกในดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ ระดับโลก (Dow Jones Sustainability World Index: DJSI World) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ด้วยเปอร์เซ็นไทล์ที่ 96 และเป็นสมาชิกในดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ กลุ่มประเทศเกิดใหม่ (Dow Jones Sustainability Emerging Markets Index: DJSI Emerging Markets) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ด้วยเปอร์เซ็นไทล์ที่ 99 สอดคล้องกับเป้าหมายของ IVL ที่ต้องการ “ร่วมกันยกระดับเคมีภัณฑ์เพื่อโลกที่ดีกว่า”

———–

TWPC เปิดกลยุทธ์ปี 2566

TWPC ฉายภาพปี 2566 มุ่งเจาะตลาดที่มีผู้บริโภคขนาดใหญ่ เช่น อินเดีย อินโดนีเซีย และสหรัฐอเมริกา เนื่องจากเล็งเห็นแนวโน้มในระดับโลกที่ลูกค้าต้องการมีโซลูชั่นด้านอาหาร พร้อมชูกลยุทธ์สร้างสมดุลกลุ่มลูกค้า B2C- B2B ในประเทศไทยและครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเน้นขยายทั้งฐานการผลิต ช่องทางการจัดจำหน่าย และการทำการตลาด จาก 15 แห่งเป็น 20 แห่ง รับเทรนด์โซลูชั่นด้านอาหารที่ยังเติบโต

———–

TBN ยื่นไฟลิ่ง

บมจ. ทีบีเอ็น คอร์ปอเรชั่น หรือ “TBN” ยื่นไฟลิ่ง ก.ล.ต. เตรียมเสนอขายหุ้นไอพีโอ 25 ล้านหุ้น เข้าระดมทุนตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ นำเงินขยายธุรกิจ เพิ่มศักยภาพและความสามารถในการแข่งขัน ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในโครงการพัฒนาระบบดิจิทัลเพื่อรองรับ Digital Transformation ที่มีแนวโน้มสูงขึ้น โดยมีบริษัท ไพโอเนีย แอดไวเซอรี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button