Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566

PQS ดีเดย์ลุยเทรด SET 15 ก.พ.นี้

PQS ฤกษ์ดีพร้อมเปิดซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ SET 15 ก.พ.นี้ 2 แม่ทัพใหญ่ “สมยศ ชาญจึงถาวร” ประธานกรรมการบริหาร และ “รัฐวิรุฬห์ ชาญจึงถาวร” ซีอีโอ มั่นใจไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง ระบุ การระดมทุนครั้งนี้ สร้าง รง. แป้งมันสำปะหลัง เพื่อรองรับความต้องการของตลาดอาหารที่เพิ่มสูงขึ้น สะท้อนความตั้งใจผู้บริหาร บนเส้นทางการดำเนินธุรกิจ พร้อมนำพาบริษัทฯ มุ่งสู่การเติบโตในธุรกิจผลิตและจำหน่ายแป้งมันสำปะหลัง และอุตสาหกรรมแปรรูปอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับอาหาร รวมทั้งการจำหน่ายกระแสไฟฟ้าจากก๊าซชีวภาพเพื่อจำหน่ายในโรงงานและจำหน่ายให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อย่างแข็งแกร่ง และยั่งยืน

———–

MACO โกยรายได้พุ่งทะยาน 667 ลบ.

MACO เผยว่า ภาพรวมธุรกิจไตรมาส 3 ปี 2565/66 MACO ได้ส่งมอบผลการดำเนินงานที่ดีต่อเนื่องโดยสามารถสร้างรายได้อยู่ที่ 667 ลบ. คิดเป็น 21.9% YoY และมีกำไรสุทธิ 42 ลบ. ซึ่งมาจากธุรกิจงานระบบครบวงจร (System Integration) ที่ทำรายได้สูงถึง 567 ลบ. เพิ่มขึ้น 28.2% YoY จากการรับรู้รายได้ที่เพิ่มขึ้นของโครงการด้านงานติดตั้งและซ่อมบำรุง ด้านธุรกิจสื่อโฆษณา ทำรายได้อยู่ที่ 100 ลบ. สอดรับแรงหนุนจากสถานการณ์เศรษฐกิจในประเทศไทยที่ฟื้นตัวดีขึ้นตลอดช่วงครึ่งหลังของปี 2565

———–

MENA กางแผนปี 66 อัพเป้ารายได้โต 15%

MENA เตรียมขยายฟลีทรถ ตั้งเป้าในปี 66 จะมีรถให้บริการอยู่ที่ 820 คัน จากเดิมมี 738 คัน พร้อมเผยความคืบหน้าบริษัทร่วม บริษัท ทีดี เอ็ม ลอจิสติกส์ จำกัด (TDM) หลัง MOU เพื่อรองรับงานขนส่งสินค้าอุปโภคบริโภคและบริการขนส่งสินค้าอื่นๆ ของกลุ่มคาราบาวกรุ๊ป และ ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส ทั่วประเทศคาดเห็นความชัดเจนในไตรมาส 1 ปีนี้ มองเป็นปีที่สดใส ตั้งเป้าการเติบโตอยู่ที่ 15 %

———–

BVG ลงสนามเทรด mai 17 ก.พ. นี้

BVG หนึ่งในผู้นำการประกอบธุรกิจให้บริการแพลตฟอร์มและแอปพลิเคชันสำหรับบริหารจัดการธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับประกันภัยรถยนต์และประกันสุขภาพ เตรียมนำหุ้นเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เป็นวันแรกในวันที่ 17 ก.พ.นี้ เผยกระแสตอบรับจากนักลงทุนดีเยี่ยม หลังมียอดจองหุ้น IPO ล้นหลาม เดินหน้านำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI พลิกโฉมอุตสาหกรรมประกันก้าวสู่ InsurTech พร้อมเดินหน้าแผนขยายตลาดในภูมิภาคอาเซียน สร้าง New S Curve สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

———–

BBIK สุดฮอต! กองทุนแห่จองหุ้น PP ล้นหลาม

BBIK ไฟเขียวให้เสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 8,882,400 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท ให้แก่บุคคลในวงจำกัด (Private Placement – PP) ที่ราคาหุ้นละ 121 บาท รวมมูลค่าเสนอขายทั้งสิ้น 1,075 ลบ. โดยกรอบระยะเวลาการเสนอขายและการชำระค่าหุ้นอยู่ระหว่างวันที่ 15 – 16 กุมภาพันธ์นี้ คาดปิดดีลเสร็จสมบูรณ์ภายในสัปดาห์หน้า

———–

Related Articles

Back to top button