Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 15 มีนาคม 2567

KWM ชูนวัตกรรมเครื่องสกัดสารระดับนาโนรายแรกของโลก

KWM เปิดเกมรุกเดินเครื่องโรงสกัดพืชสมุนไพร KWHB วันนี้ (14 มี.ค.) ลุยสกัดสารสำคัญจากพืชให้กับลูกค้ากลุ่มสินค้าประเภทเครื่องสำอาง อาหารเสริม ยา เครื่องดื่ม รองรับการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จากการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องจักรที่สามารถสกัดสารระดับ นาโน (nano) มาใช้ในกระบวนการสกัดรายแรกของโลก

———–

TNP รุกขยายอาณาจักรต่อเนื่อง

TNP เดินหน้าขยายอาณาจักรค้าปลีกโซนภาคเหนือ ตั้งเป้ารายได้โต 10-15% แย้ม Q1/67 รับนโยบายภาครัฐในการกระตุ้นเศรษฐกิจและกำลังซื้อ พร้อมเดินหน้าขยายอีก 6 สาขา หนุนสิ้นปีมี 51 สาขา โดยไฮไลท์เตรียมเปิดแฟล็กชิปสโตร์ ขนาด 1,000 ตรม. ทำเลทอง ในเดือนมีนาคม รองรับการเติบโตในอนาคต ด้านบอร์ดไฟเขียวจ่ายปันผล 0.045 บาท/หุ้น วันที่ 24 พ.ค. 67

———–

UAC ลุยเดินหน้าโครงการ PPM-CYC- ปิโตรเลียม

UAC ปี 67 สดใสทั้งธุรกิจเทรดดิ้ง ปิโตเลียมเดินหน้าตามแผนพร้อมทยอยเปิดโครงการโรงไฟฟ้าภูผาม่าน (PPM)-โครงการ PT Cahaya Yasa Cipta(CYC)-โครงการผลิตปิโตรเลียมเพิ่มเติม ดันรายได้โต 15% ต่อปี และมี EBITDA มากกว่า 20% ของรายได้รวม

———–

IIG ลุ้นปี 67 ฟื้นตัว!

IIG เผยรายได้ประจำปี 66 แข็งแกร่ง เติบโตขึ้น 78% สูงสุดเป็นประวัติการณ์ จากการให้เช่าใช้ซอฟต์แวร์ (Software Subscription) ขององค์กรธุรกิจ และบริการจัดหาบุคลากรทางด้านระบบงานสารสนเทศ (Outsourcing) มียอดพุ่งสูง ส่งผลดีปี 67 จะมีรายได้ประจำมากกว่า 700 ล้าน

———–

IHL ลุยสร้าง S-Curve ใหม่

IHL ประกาศกลยุทธ์ปี 2567 เริ่มเปิดฉากธุรกิจฟอกหนังรองเท้า อัพฐานกำไร และขยายฐานลูกค้าสู่ระดับโกลบอล ภายหลังความสำเร็จปิดดีลโอนธุรกิจหนังรองเท้าจาก WOLVERINE มองมีโอกาสเติบโตก้าวกระโดดเสริมแกร่งธุรกิจหลักในอุตสาหกรรมยานยนต์ที่คาดว่าจะฟื้นตัวต่อเนื่องในปีนี้ และกระจายความเสี่ยงไปยังธุรกิจใหม่ มั่นใจ เปลี่ยนโฉม IHL สู่ผู้นำธุรกิจหนังอย่างครบวงจรที่กำลังสร้างฐานธุรกิจไฮมาร์จิ้นเข้ามาเติมพอร์ตมากขึ้น พร้อมตั้งเป้ารายได้ปี 67 เติบโต 15%

———–

Related Articles

Back to top button