Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 15 มิถุนายน 2565

STI มุ่งเข้าสู่ตลาด SET 15 มิ.ย.นี้

STI หุ้นวิศวกรที่ปรึกษาคุมงานก่อสร้างชั้นนำ ยกระดับการลงทุน ย้ายเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในวันที่ 15 มิ.ย. เป็นวันแรก !! สร้างความเชื่อมั่นนักลงทุน เดินหน้าเติบโตไปพร้อมงานโครงสร้างพื้นฐานและโปรเจกต์ขนาดใหญ่ของประเทศไทย หนุน New High Backlog ปี 65 กับแชปเตอร์ใหม่ของ STI ทะยานสู่การเติบโตแบบยั่งยืน

————

NOBLE แกร่งจริง! ยอดขายพุ่งทะลุ 10,100 ล้าน

NOBLE โชว์ผลงานยอดขายล่าสุดทะลุ 10,100 ลบ. เผยโครงการเปิดใหม่ผลตอบรับดี แบรนด์ NUE แรงไม่หยุด นิว เมกา พลัส บางนา, นิว ดิสทริค อาร์9, นิว ครอส คูคต สเตชั่น และนิว อีโว อารีย์ ปิดยอดขายแล้วกว่า 50%-60% ของมูลค่าโครงการ พร้อมจ่อเปิดอีก 9 โครงการใหม่ในครึ่งปีหลังของปี 2565 มูลค่าโครงการกว่า 24,000 ลบ.

————

BRI ขานรับ! เมกะเทรนด์ติดตั้ง “โซลาร์ รูฟท็อป”

BRI ตอบสนองเมกะเทรนด์พลังงานสะอาด ขยายความร่วมมือกับพันธมิตร ทยอยติดตั้งโซลาร์ รูฟท็อป กับบ้านในโครงการ “แกรนด์ บริทาเนีย” 7 ทำเล ที่อยู่ระหว่างเปิดขายในปัจจุบัน สามารถผลิตพลังงานไฟฟ้าได้ประมาณ 5 กิโลวัตต์ หลังติดตั้งกับอาคารสโมสรบริทาเนียคลับแล้ว 2 โครงการ พร้อมส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาด

————

YGG จ่อเปิดตัว 2 เกมใหม่!

YGG เปิดเผยว่า ความคืบหน้าการจับมือร่วมกับ MACO ในการจัดตั้งบริษัทร่วมทุนเพื่อดำเนินธุรกิจ Game Publishing คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จได้ภายในสิ้นไตรมาส 3/65 โดยตั้งเป้าปล่อยเกมใหม่อย่างน้อย 2 เกมในปีนี้ และน่าจะเริ่มเห็นรายได้จากเกมดังกล่าวเข้ามาตั้งแต่ปลายไตรมาส 4/65 เป็นต้นไป

————

TWPC ส่งออกพุ่ง!

TWPC เปิดเผยว่า บริษัทได้รับประโยชน์จากภาวะเงินเฟ้อที่เพิ่มขึ้น หนุนราคาผลิตภัณฑ์อาหารสูงขึ้นแบบต่อเนื่อง และยังได้รับผลดีจากเงินบาทอ่อนค่า โดยปี 2565 คาดผลงานเติบโตอย่างก้าวกระโดด และมีโอกาสเติบโตถึงตัวเลขสองหลัก ทำให้บริษัทขึ้นแท่นหุ้นเด่นในการลงทุนรับส่งออกโตแรง

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button