Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 15 กรกฎาคม 2567

CFARM ลุ้น Q2 โตต่อเนื่อง

CFARM ภาพรวมธุรกิจในช่วงไตรมาส 2/2567 คาดการณ์ว่าจะมีการเติบโตที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับไตรมาส 1/2567 เนื่องจากในไตรมาสที่สองจะมีการรับรู้รายได้ที่เพิ่มขึ้นจากไก่ที่ข้ามรุ่นมาเติบโตเต็มที่ในไตรมาส 2/2567 จำนวนมาก ซึ่งทำให้ปริมาณขายของบริษัทมีแนวโน้มที่ดีขึ้นตามไปด้วยทั้งนี้ในปี 2567 บริษัทมั่นใจว่ารายได้รวมจะเติบโตได้มากกว่าปี 2566 ที่มีรายได้รวม 240.99 ลบ.

———-

TISCO ครึ่งปีแรก! โกยกำไรพุ่งทะลุ 3.4 พันล้าน

TISCO แจ้งผลประกอบการงวดครึ่งแรกของปี 2567 มีกำไรสุทธิ 3,482 ลบ. ลดลง 4.5% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า จากการตั้งค่าใช้จ่ายสำรองสำรองผลขาดทุนด้านเครดิตและต้นทุนทางการเงินที่เพิ่มขึ้น ท่ามกลางความท้าทายรอบด้าน ทิสโก้พร้อมเดินหน้าดูแลช่วยเหลือลูกค้าทุกกลุ่มอย่างใกล้ชิด ควบคู่กับการสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับคนไทย ในฐานะ “Your Trusted Financial Advisor” สถาบันการเงินที่คุณเชื่อมั่นไว้วางใจได้

———-

TERA ลุยเดินหน้าบริการ T.Cloud เต็มสูบ

TERA สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 67 บริษัทมุ่งเน้นเรื่องของการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ และรักษาคุณภาพบริการ T.Cloud ที่มีแนวโน้มเติบโตสูง โดยจะลงทุนระบบ Cloud มูลค่าประมาณ 60 ลบ. ภายในไตรมาส 4/67 เป็นต้นไป รวมถึงจะมีการลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องที่มีศักยภาพ เพื่อรองรับการเติบโต ด้วยการลงทุนราว 70 ลบ. ตั้งแต่ในปี 68-69

———-

RICHY สุดปัง! ขาย “เพนท์เฮ้าส์” ยกฟลอร์ มูลค่า 120 ลบ.

RICHY สามารถปิดดีลลูกค้าเหมาเพนท์เฮ้าส์ “เดอะริช เพลินจิต-นานา” ยกฟลอร์ พร้อมโอนทันทีไตรมาส 3/67 โครงการดีอยู่บนทำเลทอง เดินทางง่ายแสนจะสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบเครื่อง งานนี้ RICHY เตรียมรับทรัพย์เข้ากระเป๋า 120 ลบ. หนุนผลงานทั้งปีสดใส

———-

GGC จับมือ OR หนุนการซื้อ – ขาย ผลิตภัณฑ์ “ปาล์มน้ำมัน”

GGC ร่วมมือ OR สนับสนุนการซื้อ-ขายผลิตภัณฑ์ปาล์มน้ำมันตลอดทั้งห่วงโซ่อุปทาน ขานรับนโยบายกลุ่ม ปตท. หนุนภาครัฐหาแนวทางการแก้ปัญหาราคาปาล์มตกต่ำ โดยจับมือพันธมิตร  ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือสนับสนุนการซื้อ-ขาย ผลิตภัณฑ์ปาล์มน้ำมัน รวมทั้งอนุพันธ์น้ำมันปาล์มยั่งยืน ตลอดทั้งห่วงโซ่อุปทาน โดยมีเป้าหมายเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแก้ปัญหาราคาปาล์มตกต่ำ และ เกิดประโยชน์กับกลุ่มเกษตรสวนปาล์มที่ประสบความเดือดร้อนอย่างแท้จริง

———-

Related Articles

Back to top button