Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 15กันยายน 2565

STECH ลุยประมูลงานเฉียด 3 พันล้าน

STECH หนึ่งในผู้นำธุรกิจคอนกรีตอัดแรงรายใหญ่ แย้มสตอรี่ครึ่งปีหลัง 2565 เติบโตดี หนุนเป้าทั้งปีรายได้โต 25-30% ตามที่วางไว้ รับงานก่อสร้างฟื้นสู่สภาวะปกติ กำลังการผลิตเพิ่ม ขณะที่ ปัจจุบันตุน Backlog แน่นกว่า 1,100 ลบ. พร้อมลุยประมูลงานเมกะโปรเจ็กต์ที่กำลังจะเปิดประมูลในช่วงครึ่งปีหลัง มูลค่ารวมเฉียด 3,000 ลบ.

———–

VNG จับตาโค้งหลังทะยานต่อ

“วรรธนะ เจริญนวัตน์”  บิ๊กบอส  บมจ.วนชัย กรุ๊ป (VNG) ยันไม่เกี่ยว VNG เยอรมนี ทั้งทางตรง-ทางอ้อม พร้อมอวดผลงานครึ่งแรกปี 65 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยมีรายได้รวม 7,511 ลบ. เพิ่มขึ้น 28% เทียบงวดเดียวกันของปีก่อน และมีกำไรสุทธิ 677 ลบ. เพิ่มขึ้น 44% จับตาโค้งหลังทะยานต่อ รับอานิสงส์บาทอ่อน-ยอดขายโต

———–

ACE พุ่งเป้ารายได้ปีนี้ ทะลุ 6.5 พันล้าน

ACE เปิดเผยว่า บริษัทคาดผลการดำเนินงานในครึ่งปีหลังนี้จะเติบโตต่อเนื่องจากครึ่งปีแรกที่ทำได้แล้ว 3,271 ลบ. โดยคาดหากครึ่งปีหลังสามารถทำได้เท่ากับครึ่งปีแรกก็จะส่งผลให้รายได้รวมเติบโตแตะ 6,500 ลบ. จากปีก่อนอยู่ที่ 5,740 ลบ. ทั้งนี้ บริษัทมีแผนลงทุนพลังงานหมุนเวียนอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบการเข้าซื้อกิจการ (M&A) และการเข้าประมูลโครงการโรงไฟฟ้าของหน่วยงานภาครัฐ

———–

TRT ลุยธุรกิจ “สวิทช์เกียร์”

TRT ร่วมมือทางธุรกิจกับ ซีเมนส์ เพิ่มไลน์ธุรกิจต่อเนื่องของหม้อแปลงไฟฟ้าเตรียมลุยตลาด “สวิทช์เกียร์” หัวใจสำคัญหลักในการกระจายกระแสไฟฟ้าซึ่งเป็นอุปกรณ์ป้องกันและอุปกรณ์ ตัดต่อกระแสไฟฟ้าระบบแรงดันปานกลาง ใต้ดินเพื่อเตรียมรองรับตลาดการขยายเมือง และการนำสายไฟฟ้าลงดินในกลุ่มลูกค้าหน่วยงานรัฐและเอกชน ด้าน “สัมพันธ์ วงษ์ปาน” ผู้บริหารถิรไทย ชี้ปีนี้ภาพรวมบริษัทยังเป็นไปตามภาวะเศรษฐกิจของโลกที่มีความผันผวน แต่ไม่น่ากังวล เพราะตุน Backlog ทั้งกลุ่มไว้แล้วกว่า 1,441 ลบ. พร้อมเตรียมเข้าบิด (ประมูล) งานอีกกว่า 14,295 ลบ. คาดสามารถคว้างานได้ 20-25%

———–

CHOW ดัน Solar Rooftop ทะลุเป้า 70 MW

CHOW ปลื้มตลาด Solar Rooftop ในประเทศวิ่งฉิว หลังค่าไฟพุ่ง กระตุ้นภาคเอกชนตื่นตัวหันใช้ไฟฟ้าผลิตเองจากธรรมชาติ หวังลดต้นทุนระยะยาว ล่าสุดจ่ายไฟเพิ่มอีก 12.5 เมกะวัตต์ จากโครงการเอกชน (Private PPA) มั่นใจสิ้นปีดันยอด Solar Rooftop ในมือทะลุ 70 เมกะวัตต์ตามเป้า

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button