Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 15 ตุลาคม 2567

MCOT ปลุกตลาดบันเทิง ครองใจคนรุ่นใหม่

MCOT ร่วม 2 พันธมิตร อย่าง “โซนิกซ์ ยูธ” ผลักดันบันเทิง Y สู่ระดับสากล จัดงานประกาศรางวัล “Y Entertain Awards 2024” และครั้งแรกของกับการจับมือกับ “ไปรษณีย์ไทย” จัดขึ้นโดยมีสถาบันนิด้า สนับสนุนการทำโพล เตรียมพบกับที่สุดแห่งความสุดยอด ที่มาจากการโหวตของคนทั้งประเทศ กับงานประกาศรางวัล “Thailand Top Vote 2024” พร้อมมุ่งสร้างคอมมูนิตี้เจาะกลุ่ม Gen Z ในทุกแพลตฟอร์ม

———–

KCG ขึ้นแท่นอันดับ 1 “Topping Cheese”

KCG เปิดตัว “แดรี่โกลด์ ชีสรสกะเพรา” ครั้งแรกของนวัตกรรมชีสแผ่นรสกะเพราจัดจ้านในประเทศไทย จากแบรนด์ “แดรี่โกลด์” (Dairygold) ที่สร้างสรรค์ความอร่อยโดยผสมผสานระหว่างรสชาติท้องถิ่นดั้งเดิม และความทันสมัยที่ตอบโจทย์ความสะดวก โดยตั้งเป้าหมายว่าจะเป็นผู้ผลิต Topping Cheese อันดับ 1 เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่

———–

AOT มั่นใจ! ปี 67 ผู้โดยสารเข้าเป้า 120 ล้านคน

AOT เผยถึงภาพรวมผลประกอบการของปีงบประมาณ 67 คาดว่าผู้โดยสารท่าอากาศยานทั้ง 6 แห่ง จะเป็นไปตามเป้าหมาย 120 ล้านคน ในส่วนของรายได้เพิ่มขึ้นใกล้เคียงกับรายได้ในปี 62 ก่อนเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 เนื่องจากอุตสาหกรรมการบินกลับสู่ภาวะปกติ อีกทั้งรัฐบาลมีนโยบายกระตุ้นการท่องเที่ยวยกเว้นวีซ่า และการเปิดให้บริการอาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่1 (SAT-1) ซึ่งช่วยสนับสนุนการรองรับผู้โดยสารและการเติบโตของเที่ยวบินที่เพิ่มขึ้น

———–

MASTER ยิ้ม Winds Surgery Hospital พร้อมเปิดบริการต้นปี 68

โรงพยาบาลศัลยกรรมแห่งแรกในอุบลฯ “Winds Surgery Hospital” ที่ให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากล ซึ่งเบื้องต้นคาดแล้วเสร็จประมาณ Q1/68 ปัจจุบัน WIND Clinic มีอยู่ด้วยกัน 2 แห่ง ได้แก่ ถนนชยางกูร ณ สี่แยกกองบิน จ.อุบลราชธานี และถนนเกษตร-นวมินทร์ จ.กรุงเทพฯ โดย MASTER จะรับรู้ส่วนแบ่งกำไรจากเงินลงทุนในสัดส่วน 40%

———–

CIVIL ลงนามสัญญากรมทางหลวง มูลค่า 2,488 ล้าน

เมื่อเร็วๆ นี้ CIVIL ได้ลงนามในสัญญากับสำนักก่อสร้างสะพาน กรมทางหลวง ในโครงการก่อสร้างทางแนวใหม่ สายแยกทางหลวงหมายเลข 9 (บ.บางเตย) บรรจบทางหลวงหมายเลข 3214 (บ.พร้าว) ตอน 4 จ.ปทุมธานี ระยะทางประมาณ 3.75 กิโลเมตร มูลค่างาน 2,488.37 ลบ.

———–

Related Articles

Back to top button