หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 8 มิถุนายน 2565

BANPU ถ่านหินพีคสุด

กระดานหุ้น BANPU ยังเขียวสดใสต่อเนื่อง SCBS ชี้ได้อานิสงค์บวกจากราคาถ่านหินยังอยู่ในทิศทางขาขั้นจากอุปทานที่ตึงตัว ปริมาณสำรองถ่านหินในอินเดียอยู่ในระดับต่ำทำให้ต้องเร่งนำเข้า ราคาก๊าซในสหรัฐทะลุ 9 เหรียญ และจีนผ่อนคลายล็อคดาวน์ ทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจกลับมาดี หนุนอุปสงค์ถ่านหิน ปัจจัยดีๆ หนุนรอบด้านแบบนี้ ผลงานดีๆ จะไปไหนรอดล่ะครับ

———–

GUNKUL ได้เวลากัญชา กัญชง

หลังจากที่ GUNKUL ได้รับใบอนุญาตในการนำเข้าเมล็ดพันธุ์กัญชงจากสหรัฐฯ รวมถึงการผลิตกัญชง เพื่อประโยชน์ในเชิงพาณิชย์หรืออุตสาหกรรมแล้วนั้น ตอนนี้เดินหน้าลุยเต็มพิกัด เล็งติดปีกบิน ขยายตลาดไปยังต่างประเทศอีกด้วย ส่วนผลงานโค้งสองนั้น พี่หมาป่าบอกเลยว่าไม่ต้องลุ้นมาก เพราะฟอร์มดีแบบแจ่มว้าว ทั้งจากธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานลม และทยอยรับรู้รายได้จากงาน EPC ที่ตุนไว้ในมือกว่า 4.5 พันลบ. อีกด้วย

———–

PJW x IRPC

วานนี้พี่หมาป่าเข้างานแถลงข่าว PJW จรดปากกาเซ็น MOU ผนึกกำลังกับ “IRPC” และ “อินโนบิก (เอเซีย)” ที่ PTT ที่หุ้น 100% งานนี้จะเป็นการร่วมมือกันศึกษาและหาโอกาสทางธุรกิจในธุรกิจวัสดุสิ้นเปลืองทางการแพทย์ ซึ่งเป็นการต่อยอดธุรกิจภายใต้การเป็น Strategic Partner ร่วมกัน โดยดึงจุดแข็ง 3 บริษัทขับเคลื่อนธุรกิจสร้างมูลค่าเพิ่มการตลาด คาดว่าดีลนี้จะแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 65 หากการศึกษาเป็นไปตามแผน จะมีการจัดตั้งบริษัทร่วมทุนเกิดขึ้นด้วย จับตามองกันให้ดีเลยนะครับ

———–

AMANAH ปีแห่งการก้าวกระโดด

AMANAH เตรียมพร้อมแล้วสำหรับธุรกิจใหม่ กับการได้รับใบอนุญาตจำนำทะเบียนรถ ธปท. แล้ว เป็นที่เรียบร้อย โดยจะเริ่มทำธุรกิจได้ในเดือน มิ.ย. 65 นี้ พร้อมกับตั้งเป้าการปล่อยสินเชื่อในปี 65 สูงถึง 15% จากปีก่อน ที่ปล่อยได้ 0.1% นับว่าเป็นการก้าวกระโดดกันไปเลย พี่หมาป่ารอดู AMANAH จะกระโดดสูงได้แค่ไหนนะครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

buy cheap kamagra oral jelly

Related Articles

Back to top button