Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 16 กรกฎาคม 2567

SUPER รุกร่วมทุน “เอ็นเอ็มบี-มินีแบ ไทย” 40%

SUPER อนุมัติให้บริษัทจัดตั้งบริษัทร่วมทุน ได้แก่ บริษัท มินีแบ ซุปเปอร์ โซล่าร์ พาวเวอร์ จำกัด (MSSP) เพื่อพัฒนาโครงการผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าแสงอาทิตย์สำหรับภาคเอกชน ทุนจดทะเบียน 1,087,000,000 บาท มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) 100 บาทต่อหุ้น โดย บริษัท เอ็นเอ็มบี-มินีแบ ไทย จำกัด (NMB) ถือหุ้นในสัดส่วน 60% และ SUPER ถือหุ้นในสัดส่วน 40%

———-

NCP เปิดฉากโรดโชว์ออนไลน์ 17 ก.ค.นี้

NCP ดีเดย์โรดโชว์ออนไลน์ 17 ก.ค. 67 โชว์วิสัยทัศน์-ตอกย้ำศักยภาพ ผู้นำธุรกิจผู้นำ Telesales ระดับแถวหน้าของประเทศ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน ก่อนลงสนามเทรดตลาด mai ภายในไตรมาส 3/2567

———-

SAPPE ลุยเสิร์ฟ B’lue 2 ไอเทมใหม่

SAPPE เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคอีกครั้ง กับการปล่อย 2 ไอเทมเกินคาดของน้ำผสมวิตามินแบรนด์บลู (B’lue) 2 รสชาติ 2 อารมณ์ “รสอกหัก” เสมือนความรักที่ไม่สมหวัง แต่ท้ายที่สุดยังคงมีความทรงจำดีๆ ดังเช่นเพลง “ส่วนต่าง” ของโบกี้ ไลออน และ “รสคลั่งรัก” เสมือนการจดจำกลิ่นและความรู้สึกยามหลงรักใคร ดังเช่นเพลง “ลาลาลอย” ของเดอะทอยส์ เจาะกลุ่ม Gen Z สร้างสีสันให้ตลาดเครื่องดื่ม วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ

———-

PCC ลงนาม “กฟน.” ซื้อขายอุปกรณ์สถานีไฟฟ้า มูลค่า 422 ลบ.

PCC ลงนามสัญญาซื้อขายอุปกรณ์สถานีไฟฟ้าพร้อมติดตั้งและก่อสร้างอาคาร พร้อมบ่อพักและท่อร้อยสายสำหรับสถานีย่อยศูนย์ราชการ ตามสัญญาเลขที่MP5-8903-ABA มูลค่าสัญญารวม 422,189,900 บาท

———-

WHAUP ปิดดีลขายหุ้นกู้-กรีนบอนด์ 2.5 พันล้าน

WHAUP ประสบความสำเร็จในการเสนอขายหุ้นกู้วงเงินรวม 2,500 ลบ. โดยในจำนวนนี้เป็นหุ้นกู้เพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม (Green Bond) จำนวน 800 ลบ. ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากนักลงทุนสถาบัน-รายใหญ่เป็นอย่างดีด้วยยอดจองล้นกว่า 3 เท่า จากความมั่นใจในปัจจัยพื้นฐานและแผนธุรกิจของบริษัทฯ  สะท้อนความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำในธุรกิจสาธารณูปโภคและพลังงาน ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญกับการเติบโตอย่างยั่งยืน

———-

Related Articles

Back to top button