Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 16 กันยายน 2567

SENA จูงใจด้วยดอกเบี้ย 5.70% ต่อปี

SENA เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ครั้งที่ 2/2567 โดยเป็นหุ้นกู้ระยะยาว ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกันและมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ อายุหุ้นกู้ 2 ปี 6 เดือน วงเงิน 1,000 ลบ. อัตราดอกเบี้ยที่ 5.70% ต่อปี โดยจะเสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนทั่วไป และผู้ลงทุนสถาบันระหว่างวันที่ 27, 30 ก.ย. – 1 ต.ค.นี้ และล่าสุดได้จับมือพันธมิตรจากญี่ปุ่น ลงนามเปิดบริษัทร่วมทุนใหม่ ภายใต้ชื่อ เสนา เอชเอชพี (SENA HHP) พร้อมเดินหน้าความร่วมมือ และลงทุนต่อในระยะยาว

———–

SYNEX ยิ้มรับกระแสบวกจาก Apple

SYNEX หนึ่งในหุ้นกลุ่มสินค้าไอทีอันดับต้นๆ ที่ได้รับอานิสงส์ในการนำเข้าสินค้าแบรนด์ Apple มาจัดจำหน่ายให้ดีลเลอร์ทั่วประเทศ ซึ่งในปีที่ผ่านมาสินค้าในกลุ่มไอโฟนเติบโตได้อย่างโดดเด่น ซึ่งเห็นทิศทางในปีนี้ ด้วยนวัตกรรมที่พัฒนามาเขย่าวงการเทคโนโลยีมากขึ้น ยอดจองน่าจะเข้ามาคึกคักตั้งแต่เปิดจองวันแรก หนุนรายได้ในกลุ่มเครื่องมือสื่อสารของ SYNEX ให้เติบโตด้วยเช่นกัน

———–

TM นำเข้าสินค้าใหม่เสริมจุดแกร่งธุรกิจ

TM ยืนยันทั้งโรงพยาบาลรัฐบาลและเอกชนทั่วประเทศ ยังคงมีความต้องการซื้อสินค้าใช้ครั้งเดียวทิ้งในห้องผ่าตัดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้นำเข้าสินค้าใหม่เข้ามาขายในปีนี้ เช่น Humidifier ชุดให้ความชื้นพร้อมใช้งานนำเข้าจากมาเลเซีย รวมทั้งสินค้านำเข้าจากยุโรป Biosealer เครื่องผนึกสายถุงบรรจุโลหิตสำหรับใช้ในธนาคารเลือด มั่นใจความต้องการซื้อเครื่องมือแพทย์ดันยอดขายทั้งปีแตะ 700 ลบ.

———–

RT จ่อขายหุ้นกู้ 2 ชุด

RT เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ระยะยาว ครั้งที่ 1/2567 ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ 2 ชุด ได้แก่ ชุดที่ 1 ครบกำหนดไถ่ถอน พ.ศ. 2569 ซึ่งผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนครบกำหนดไถ่ถอน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 7.25% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน และชุดที่ 2 ครบกำหนดไถ่ถอน พ.ศ. 2570 ซึ่งผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนครบกำหนดไถ่ถอน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 7.50% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน เสนอขายแก่ผู้ลงทุนสถาบัน และผู้ลงทุนรายใหญ่ คาดจองซื้อวันที่ 1-3 ต.ค. 67 และคาดเสนอขายวันที่ 4 ต.ค. 67

———–

TNP มั่นใจรับมือได้

TNP ค้าปลีกท้องถิ่นเชียงราย เฝ้าระวังภัยน้ำท่วมอย่างใกล้ชิด ยันไม่ได้รับผลกระทบหนัก ปัจจุบันมีสาขาที่ปิดให้บริการเพียง 4 สาขา โดยน้ำท่วมเข้าพื้นที่ร้านจำนวน 1 สาขา แต่สามารถเคลมประกันได้ อีก 3 สาขายังอยู่ในจุดเฝ้าระวังเนื่องจากน้ำยังท่วมบริเวณพื้นที่โดยรอบ มั่นใจรับมือได้ พร้อมยื่นมือให้ความช่วยเหลือกับทุกองค์กร ในการบริจาคสินค้าอุปโภค บริโภค เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องชาวเชียงรายอย่างเต็มที่

———–

Related Articles

Back to top button