Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 17 เมษายน 2566

CPFGS ยื่นไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต.

บมจ.ซีพีเอฟ โกลบอลฟู้ด โซลูชั่น หรือ CPFGS บริษัทย่อยของกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ยื่นแบบไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อขอเสนอขายหุ้นสามัญแก่ประชาชนเป็นครั้งแรก โชว์ศักยภาพหนึ่งในผู้นำด้านการจัดจำหน่ายอาหารทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ มุ่งยกระดับอาหารและรูปแบบธุรกิจตอบโจทย์ผู้บริโภคและคู่ค้าทุกภาคส่วน

———–

TVDH เสริมทัพผู้บริหารใหม่

TVDH ดึงผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ‘อรรคกิตติ์ ไม้เกตุ’ ที่มีประสบการณ์ทำงานในบริษัทผู้ตรวจสอบบัญชีชั้นนำและเป็นกรรมการอยู่ในหลายบริษัท จะเข้ามารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่สายงานธุรกิจ หรือ CBO ถือเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีความรอบรู้และประสบการณ์ทำงานในหลากหลายธุรกิจ มาร่วมผนึกกำลังกับทีมผู้บริหารนำโดย ‘ทรงพล ชัญมาตรกิจ’ ซีอีโอของ TVDH

———–

PYLON ลุ้นกำไร Q1/66 โตแรง

บล.เอเซียพลัส ประเมินกำไรสุทธิของ PYLON ใน Q1/66 อยู่ที่ที่ 58 ล้านบาท +1,798% QoQ , +170% YoY เป็นผลมาจากการรับรู้รายได้ 2 โครงการใหญ่อย่าง Central North Pole และ AIA ซึ่งมีอัตราการใช้เครื่องจักรรวมกันมากกว่า 10 ชุด และยังคง รักษาระดับกำไรที่สูงต่อเนื่องไปจนถึง Q2/66 เนื่องจากดำเนินงานก่อสร้างหลายโครงการ

———–

UAC ไฟเขียวปันผล 0.12 บาท/หุ้น

ผู้ถือหุ้น UAC มีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลงวดปี 65 ในอัตรา 0.12 บาท โดยกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 19 เม.ย. 66 พร้อมทั้งได้มีมติอนุมัติการขยายระยะเวลาการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุน จำนวน 66,760,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาทให้กับบุคคลในวงจำกัด (PP) เพื่อรองรับการเพิ่มทุนแบบมอบอำนาจทั่วไป (General Mandate) สำหรับการขยายกิจการของบริษัท

———–

GPSC คว้าโครงการโซลาร์ กำลังการผลิต 421 MW

GPSC เผย Avaada Energy Private Limited บริษัทในกลุ่ม Avaada บริษัทพลังงานหมุนเวียนชั้นนำของอินเดีย ซึ่ง GPSC ถือหุ้นในสัดส่วน 42.93% ผ่านบริษัทลูก GRSC ชนะประมูลโครงการโซลาร์ กำลังการผลิต 421 MW ดันกำลังการผลิตในประเทศอินเดียพุ่งสูงกว่า 5,000 MW

———–

Related Articles

Back to top button