Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 17 พฤษภาคม 2565

FSMART ยิ้มรับสัดส่วน “เต่าบิน”

FSMART ลงทุนเพิ่มในฟอร์ท เวนดิ้ง เป็น 26.71% จาก 19.34% พร้อมรับรู้กำไรส่วนได้ส่วนเสียจากคาเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” ที่ครองกระแสต่อเนื่อง คาดกระบวนเสร็จสิ้นเดือนนี้ ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจโตกระฉูด อีกทั้งสั่งเดินหน้าลุย 3 แพลตฟอร์ม ออฟไลน์และออนไลน์ กวาดฐานลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเดิมแน่น เผยสินเชื่อกระแสตอบรับดีต่อเนื่อง เตรียมดันโปรเจคผ่อนมือถือและเครื่องใช้ไฟฟ้าเพิ่ม ยันคงเป้าหมายยอดใช้บริการโตปีนี้ 10-15%

————

BE8 ควบรวมกิจการ X10

BE8 เดินแผนยุทธศาสตร์ เข้าควบรวมกิจการ บริษัท เอคซเทนด์ ไอที รีซอร์ส จำกัด (“X10”) ยักษ์ใหญ่ด้านโครงสร้างการเชื่อมต่อระบบ Technology Integration Platform เดินหน้า Synergy ผนึกความแข็งแกร่งดัน BE8 ก้าวสู่ Digital Transformation Consultant แห่งอาเซียน ที่มีนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยี ซอฟต์แวร์ และบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญร่วม 600 คน สู่การเป็นเทค คอมปานี ที่มี Technical resource รายใหญ่ของประเทศไทย เพิ่มศักยภาพการแข่งขันเข้าประมูลบิ๊กโปรเจ็กต์และรองรับการเติบโตในอนาคต โชว์ผลงานไตรมาส 1/65 ทำรายได้รวม 123 ลบ. เติบโตกว่า 40.9 % และกำไรสุทธิ 23.78 ลบ. เพิ่มขึ้น 39.1%

————

PJW จ่อปิดดีล “แอนท์ โรโบติกส์” ก.ค.นี้

PJW ต่อจิ๊กซอว์ธุรกิจ ล่าสุดบอร์ดไฟเขียว ซื้อหุ้น “แอนท์ โรโบติกส์” ซึ่งดำเนินธุรกิจผู้ให้บริการรับออกแบบ ผลิตและจำหน่ายเครื่องจักรอัตโนมัติ ในสัดส่วน 55 % มูลค่า 20 ลบ. ประกาศเดินหน้ารับเทรนด์การเปลี่ยนแปลงสู่ยุค 4.0 สบโอกาสสร้างมูลค่าเพิ่มการเติบโตแบบก้าวกระโดดในอนาคต ระบุ จ่อเซ็นสัญญาปิดดีล ก.ค.นี้ ตอกย้ำรายได้ปีนี้โตตามนัด 10-15 % หลังโชว์งบรายได้ไตรมาสแรกโต 14.05 % อยู่ที่ 916.5 ลบ. หลังยอดขายบรรจุภัณฑ์ เพิ่มขึ้น 11.2 %

————

AGE อวดโฉมQ1 กำไรพุ่ง 160%

AGE โตตามนัด โชว์ผลงานไตรมาส 1/2565 กวาดรายได้รวมอยู่ที่ 3

apoteketreceptfritt.com

,714 ลบ. เพิ่มขึ้น 30.5% กำไรสุทธิ 314.6 ลบ. เพิ่มขึ้น 160 % สะท้อนความแข็งแกร่งด้านการบริหารจัดการต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่ความต้องการใช้ถ่านหิน – โลจิสติกส์พีคต่อเนื่อง ด้านผู้บริหาร “พนม ควรสถาพร” สบช่องธุรกิจไปได้สวย สั่งประกาศปรับเป้ารายได้ใหม่ทันที เพิ่มเป็น 16,000 ลบ. จากรายได้การส่งออกสินค้าทางการเกษตร

————

KEX จ่อเปิดตัว “KERRY WALLET”

KEX เตรียมเปิดให้บริการทางการเงินใหม่ล่าสุด “KERRY WALLET” เป็นแพลตฟอร์มที่ตั้งเป้ารองรับการชำระเงินในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ เพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเคอรี่ฯ กว่า 20 ล้านรายต่อเดือนเพื่อโอกาสและความเติบโตทางธุรกิจของลูกค้า และยังตั้งเป้าเป็นกระเป๋าสตางค์ดิจิทัลที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายสำหรับทุกคนไม่เพียงแค่ลูกค้าเคอรี่ฯเท่านั้น เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างและตอบโจทย์ในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ในยุค Digital และ Cashless Society

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button