Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 17 กันยายน 2567

AMA อัพเดทแผนธุรกิจ

AMA เปิดกลยุทธ์! เร่งสร้างการเติบโต ทั้งจากธุรกิจการขนส่งทางเรือ -การขนส่งทางรถ โดยเฉพาะในส่วนรถเตรียมเพิ่มจำนวนรถขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ รองรับความต้องการลูกค้า นอกจากนี้เล็งขยายธุรกิจใหม่ที่เกี่ยวเนื่องด้านโลจิสติกส์ พร้อมตั้งเป้าหมายเป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ครบวงจรในอนาคต

———–

PLUS พร้อมขยายตลาดสุขภาพ

PLUS ยกทัพผู้บริหาร และทีมงานเข้าร่วมออกบูธในงาน THE FOODISM SHOW 2024 – ALL ABOUT DIET & HEALTHY EATING “งานอาหารและสินค้าเพื่อคนรักสุขภาพ กินดี ชีวิตดี … แบบมีสมดุล” ในปีนี้ PLUS ขนทัพเครื่องดื่มสายสุขภาพ สินค้าที่เป็นไฮไลท์ ได้แก่ น้ำมะพร้าวแท้ 100% แบรนด์ “Coco Royal” ที่มาจากแหล่งมะพร้าวที่มีรสชาติที่ดีที่สุดจาก “อัมพวา” และชานมไข่มุกพร้อมดื่ม แบรนด์ “Mabu Boba” การันตีด้วยเครื่องหมาย “Healthy choice ทางเลือกสุขภาพ”

———–

BTG ยกทัพนำนวัตกรรมอาหารโชว์ในงาน “RESTECH 2024”

BTG ร่วมงาน “Restech – Restaurant Technology Expo 2024” ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจอาหาร ยกทัพนำนวัตกรรมอาหารและบริการเพื่อความสำเร็จอย่างมืออาชีพ ภายใต้แนวคิด “Innovative Solutions For Your Success” โดยภายในบูธเบทาโกร มีผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหาร คู่ค้า ลูกค้าร่วมเยี่ยมชมนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์อาหาร การเจรจาทางการค้า และโอกาสการขยายธุรกิจสู่การเติบโตอย่างคับคั่ง

———–

MENA ส่งสัญญาณบวก

MENA เผยบริษัทฯ ผ่านจุดต่ำสุดแล้วใน Q2 และเห็นสัญญาณบวกจากลูกค้ารายใหญ่เริ่มติดตามรถ Mixer ให้ประจำแพล้นปูนเพิ่มขึ้น รวมถึงเริ่มมีการอนุมัติโครงการก่อสร้างพื้นฐานของรัฐบาล ซึ่งคาดว่าจะเริ่มก่อสร้าง Q1/68 และรับอานิสงส์จากโครงการดิจิทัลวอลเล็ต อีกทั้งรับรู้ส่วนแบ่งกำไรจาก TDM โดยมีแผนใช้ยานพาหนะขนส่งที่มีอยู่ให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุดในช่วงที่เหลือของปีนี้ ผลักดันให้ผลการดำเนินงานเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

———–

MPJ จ่อเสนอขายหุ้น IPO เร็วๆ นี้

บริษัท เอ็ม พี เจ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ MPJ ผู้นำโลจิสติกส์แบบครบวงจรและเป็นผู้นำด้านลานตู้คอนเทนเนอร์ ให้การต้อนรับนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมธุรกิจ เพื่อนำเสนอข้อมูลการดำเนินงาน และศักยภาพการเติบโตของธุรกิจโลจิสติกส์แบบครบวงจร โดย MPJ มีแผนจะเข้าเสนอขายหุ้น IPO ในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ประมาณไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

———–

Related Articles

Back to top button