Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 18 กรกฎาคม 2567

COCOCO คาดกำไร Q2 All Time High

บล.เอเอสแอล ระบุว่า COCOCO โดยคาดการณ์กำไรไตรมาส 2/67 จะเดินหน้า All time high และทั้งปีคาดการณ์โตก้าวกระโดดเกือบ 100% จากปีก่อนอยู่ที่ 544.8 ลบ. ตามกำลังการผลิตและคำสั่งซื้อจากจีนที่มากขึ้น ขณะที่การบริหารจัดการด้านวัตถุดิบที่ไม่มีปัญหาด้านวัตถุดิบและสามารถนำส่งเข้ากระบวนการผลิตได้อย่างสม่ำเสมอและไม่มีผลกระทบต่อเป้าหมายการเติบโตของบริษัท

———-

STA ชูแอปฯ “SRI TRANG FRIENDS” ยกระดับคุณภาพชีวิต

STA แนะเกษตรกรชาวสวนยางและผู้ค้ายางทำยางมีพิกัด (GPS) รองรับการตรวจสอบย้อนกลับแหล่งที่มาของผลผลิตตามกฎหมาย EUDR ของสหภาพยุโรปและอาจขยายสู่ภูมิภาคอื่นในอนาคต ตลอดจนให้ข้อมูลที่จำเป็นในการประเมินความเสี่ยงตามมาตรฐานของสหภาพยุโรป ชี้เป็นโอกาสของผู้ที่มีความพร้อม ในการช่วยเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันในตลาดโลก ชูแอปพลิเคชัน “SRI TRANG FRIENDS” เชื่อมโยงผู้เกี่ยวข้องในระบบนิเวศอุตสาหกรรมยางเพื่ออำนวยความสะดวกและยกระดับคุณภาพชีวิต

———-

NSL โบรกชูเป้าราคา 36 บาท

บล.ฟินันเซีย ไซรัส ระบุว่า NSL แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 36 บาท คาดกำไรสุทธิไตรมาส 2/67 ที่ 133 ลบ. โต 4% เทียบไตรมาสก่อยหน้า โต 60% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน แตะ record high จากรายได้ที่คาดว่าจะเติบโตแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องและเป็นการเติบโตที่สูงกว่า CPALL เนื่องจากไม่ใช่เพียงแค่สินค้าปัจจุบันที่เป็นพวกแซนวิชอุ่นร้อนที่ขายดีตามฤดูกาลเท่านั้นแต่บริษัทได้ออกสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่องและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

———-

COTTO ลุยเปิดตัวสินค้า “4 คอนเซปต์ใหม่”

COTTO ยกระดับสู่ผู้กำหนดแนวทางใหม่ของการออกแบบในทุกพื้นที่ แบ่งพฤติกรรมผู้บริโภคNew Generation ตามไลฟ์สไตล์เป็น 4 กลุ่ม พร้อมวางกลยุทธ์พัฒนาสินค้าภายใต้ “4 คอนเซปต์ใหม่” ชูคอนเซปต์ “COTTO ARCHITECTURE” เป็นพอร์ตสินค้าหลักรองรับสถาปนิกและดีไซเนอร์ นำเสนอจุดเด่นด้านสมรรถนะ นวัตกรรม เทคโนโลยี ความโดดเด่นและฟังก์ชันการใช้งาน เน้นย้ำจุดยืน MORE. LIFE ให้คุณได้มากกว่า

———-

QTC ส่งซิก จ่อเสิร์ฟข่าวดีรับก้าวสู่ปีที่ 29

QTC เตรียมยกทัพปรับโครงสร้างธุรกิจก้าวสู่มิติใหม่ สอดรับ “QTC ก้าวสู่ปีที่ 29” นอกจากจะเดินหน้ามุ่งสู่การเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายหม้อแปลงไฟฟ้าตามคำสั่งซื้อของลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ธุรกิจโซลาร์ พร้อมเร่งขับเคลื่อนธุรกิจ EV แบบครบวงจร ผ่านบริษัทย่อยในเครืออย่าง บริษัท คิวทีซี อาร์อี จำกัด (QTC RE) และ บริษัท คิวทีซี อีวี จำกัด (QTC EV) เต็มสูบแล้ว ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เล็งประกาศแผนลงทุนธุรกิจใหม่ๆ เพิ่ม เพื่อต่อยอดวิสัยทัศน์การเป็นผู้ผลิต จำหน่ายและให้บริการเทคโนโลยีครบวงจรในธุรกิจพลังงานและไฟฟ้าที่มีคุณภาพระดับโลก

———-

Related Articles

Back to top button