Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 18 สิงหาคม 2566

COM7 มั่นใจครึ่งปีหลังโตกว่าครึ่งแรก

COM7 รุกครึ่งปีหลัง ลุยแผนรีโนเวทแล้วเสร็จ – การขยายสาขา – จัดแคมเปญกระตุ้นตลาด พ่วงด้วยบริการสินเชื่อเสริมทัพ รับไฮซีซั่นของธุรกิจในโค้งสุดท้ายปีนี้ เดินหน้าสู่เป้าหมายรายได้ปีนี้เติบโต 20% ขณะที่ Q2/66 มีรายได้รวม 16,042.9 ลบ. เพิ่มขึ้น 11.1% กำไรส่วนใหญ่ของบริษัท 704.1 ลบ. เพิ่มขึ้น 13.6% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

———–

PLUS จ่อรับรู้รายได้กำลังผลิต PET

PLUS เผยทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลังของปี 66 นี้ เชื่อเห็นการฟื้นตัวที่ดีขึ้น จากการรับรู้กำลังการผลิตใหม่จากโครงการ Pet Aseptic และแนวโน้มการส่งออกคาดว่ายังแข็งแกร่งต่อเนื่อง พร้อมเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในช่วงไตรมาส 3 ปีนี้ เปิดงบ Q2/66 มีรายได้รวม 428.1 ลบ. กำไรสุทธิอยู่ที่ 61.6 ลบ. คิดเป็นอัตราส่วนกําไรสุทธิร้อยละ 14.4 ของรายได้รวม

———–

BE8 พร้อมรุกตลาดต่างประเทศ

BE8 ประกาศความพร้อมในการขยายตลาดต่างประเทศ เพื่อยกระดับสู่ผู้นำอุตสาหกรรมด้วย Digital Transformation Ecosystem แบบครบวงจรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เผยปีนี้ให้ความสำคัญตลาดออสเตรเลียเนื่องจากเป็นตลาดที่มีความสำคัญของธุรกิจเทคโนโลยี ทั้งจากมูลค่าตลาดที่สูง แย้มอยู่ระหว่างเจรจาร่วมมือพันธมิตรในหลายอุตสาหกรรม

———–

COCOCO โรดโชว์กรุงเทพฯ กระแสดีเยี่ยม

COCOCO นำเสนอข้อมูลธุรกิจให้กับนักลงทุน ที่เข้ารับฟังข้อมูลอย่างคับคั่ง โดย COCOCO จะเสนอขายหุ้นไอพีโอ จำนวนไม่เกิน 370 ล้านหุ้น ในครั้งนี้ เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นการเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าว ที่มีผลการดำเนินงานเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ภายในไตรมาส 3/66

———–

TCMC โชว์ผลงาน Q2/66 มีรายได้รวม 2.14 พันลบ.

TCMC เผยผลประกอบการในไตรมาสที่ 2/66 ยังคงทำรายได้กว่า 2.14 พันลบ. มีกำไรสุทธิ 27.3 ลบ. ชี้สามกลุ่มธุรกิจพร้อมเติบโตตามสถานการณ์ตลาดที่ฟื้นตัว โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจพรมและผ้าหุ้มเบาะรถยนต์ ที่มีการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์สู่กลุ่ม Geo-Textile และ non-carpet เพิ่มความหลากหลายให้สินค้า ขณะที่ธุรกิจวัสดุตกแต่งพื้นผิวฟื้นตัวชัดเจนตามธุรกิจท่องเที่ยว ด้านกลุ่มธุรกิจเฟอร์นิเจอร์รายได้ปรับตัวกลับสู่ภาวะปกติ

———–

Related Articles

Back to top button