Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 19 เมษายน 2566

TISCO โชว์กำไรQ1 พุ่งทะยาน 1.7 พันล้าน

TISCO แจ้งผลประกอบการไตรมาสแรกปี 2566 มีกำไรสุทธิ 1,793 ลบ. โดยธุรกิจสินเชื่อยังขยายตัวต่อเนื่อง ขณะที่เงินกองทุนต่อสินทรัพย์เสี่ยงอยู่ในระดับแข็งแกร่ง 23.5% และเงินสำรองต่อหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้สูงถึง 248% พร้อมยึดหลักบริหารความเสี่ยงที่รัดกุมและควบคุมค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพภายใต้ภาวะต้นทุนทางการเงินที่ปรับตัวสูงขึ้น เตรียมจ่ายปันผลหุ้นละ 7.75 บาท พ.ค.นี้

———–

TEKA เปิดตัว Q2 อย่างสวย! คว้างานใหม่ มูลค่า 328 ลบ.

TEKA เปิดตัวไตรมาส 2/2566 อย่างสวย คว้างานก่อสร้างใหม่ โครงการ ARLO LASALLE 17 จาก บริษัท เรียลลาซาล 17 จำกัด มูลค่า 328 ลบ. “วีระศักดิ์ วานิชวัฒน์” แม่ทัพใหญ่ เผย เพิ่ม Backlog สู่ระดับ 3,456 ลบ. ทั้งคาดมีโอกาสรับงานใหม่มากขึ้นตามภาพรวมธุรกิจก่อสร้างที่ฟื้นตัว พร้อมประกาศเร่งรัดงานให้เสร็จโดยเร็วเพื่อเพิ่มผลประกอบการทั้งรายได้และอัตรากำไรปี 2566 ให้สูงขึ้น

———–

KTC อวดกำไรQ1 พุ่งทะลุ 1.8 พันล้าน

KTC ผลดำเนินการไตรมาส 1/2566 ธุรกิจเติบโตตามแผน โดยงบการเงินรวมมีกำไร 1,872 ลบ. เพิ่มขึ้น 7.1% จากการบริหารรายได้กับค่าใช้จ่ายอย่างสมดุล และการสร้างพอร์ตที่มีระดับความเสี่ยงสอดคล้องกับรายได้รับ โดยพอร์ตสินเชื่อทุกผลิตภัณฑ์ขยายตัว ทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคลและลูกหนี้ตามสัญญาเช่า ด้วยมูลค่าพอร์ตรวม 103,312 ลบ. ปริมาณการใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่มขึ้น 22.5% เท่ากับ 63,989 ลบ. ในขณะที่ NPL อยู่ในอัตราต่ำที่ 1.9% พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์ จับมือพันธมิตรรักษาฐานสมาชิกเดิมและขยายฐานสมาชิกใหม่ที่มีคุณภาพเข้าพอร์ต

———–

WICE สปินออฟ “บมจ.ยูโรเอเชีย โทเทิล โลจิสติกส์” เข้า mai

WICE นำบริษัทย่อย บมจ.ยูโรเอเชีย โทเทิล โลจิสติกส์ หรือ ETL ในการดำเนินธุรกิจให้บริการขนส่งสินค้าข้ามพรมแดน (Cross-Border Transport Carrier) ระหว่างประเทศไทยและประเทศในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และจีน ที่มีการเชื่อมต่อพรมแดนทางถนนและรางรถไฟ เข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) พร้อมแต่งตั้ง บริษัท เจย์ แคปปิตอล แอดไวเซอรี จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

———–

KCG ยื่นไฟลิ่ง ขาย IPO 170 ล้านหุ้น

KCG ผู้นำธุรกิจผลิตและนำเข้าเนย ชีส วัตถุดิบเบเกอรี่และอาหารตะวันตก พร้อมเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 170 ล้านหุ้น เพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ชูจุดเด่นมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอาหารกว่า 64 ปี และเป็นผู้สร้างสรรค์ความรื่นรมย์ให้กับรสชาติผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพด้วยแบรนด์สินค้าที่แข็งแกร่ง เดินหน้าขับเคลื่อน 4 กลยุทธ์หลักมุ่งก้าวสู่ผู้นำการผลิตและนำเข้าผลิตภัณฑ์เนย ชีส และอาหารสำเร็จรูปชั้นนำจากทั่วโลก ล่าสุด สำนักงาน ก.ล.ต.ได้นับหนึ่งแบบ Filing และอนุมัติแบบคำขออนุญาตเสนอขายหุ้นที่ออกใหม่ต่อประชาชนแล้ว

———–

Related Articles

Back to top button