Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 19 กรกฎาคม 2565

JMART ลุยเปิดตัว 3 สาขาแรกบน”BTS”

JMART การเปิดตัวร้านเจมาร์ท 3 สาขาแรกบนพื้นที่ของบีทีเอส เริ่มต้นที่สถานีเพลินจิต สถานีอนุสาวรีย์ชัย และ สถานีเซ็นหลุยส์ นับเป็นการขยายตลาดใหม่ เจาะกลุ่มเป้าหมายหลักผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส บนสถานีย่านใจกลางเมือง เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้บริการที่สถานีให้สามารถเข้าถึงสินค้าเทคโนโลยี สมาร์ทโฟน และแกดเจ็ต รวมถึงบริการด้านสินเชื่อ และบริการจาก AIS ได้โดยง่าย สะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยวางแผนจะเปิดให้บริการบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสครอบคลุมทั้งหมด 12 สถานี ในปีนี้

————

SCGP ปิดบิ๊กดีล “Peute” 2.8 พันล้าน รุกขยายธุรกิจ “เนเธอร์แลนด์”

SCGP ล่าสุด ได้เข้าซื้อหุ้นใน Peute Recycling B.V. (Peute) ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจรีไซเคิลวัสดุบรรจุภัณฑ์ ทั้งกระดาษและพลาสติกรายใหญ่ที่สุดในประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยการเข้าซื้อหุ้นข้างต้นดำเนินการสำเร็จเรียบร้อยแล้ว SCGP ได้ชำระเงินสำหรับการเข้าถือหุ้นรวมเป็นเงินทั้งสิ้นประมาณ 2,875 ลบ. โดย SCGP จะเริ่มแสดงผลประกอบการของ Peute ในงบการเงินรวมตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2565 นับเป็นอีกก้าวสำคัญของบริษัทฯ ในการขยายการลงทุนในภูมิภาคยุโรปในรูปแบบ Merger & Partnership (M&P)

————

PRINC รุกเปิดตัว ”ผิวดีคลินิก”

PRINC ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารจัดการโรงพยาบาลและธุรกิจสุขภาพในนาม ‘เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์’ เปิดสาขา “ผิวดีคลินิก” ใน รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ บางนา กม.7 สาขาแรกในสถานพยาบาล และสาขาที่ 11 ของ “ผิวดีคลินิก” รุกธุรกิจสุขภาพและความงาม ขยายงานในเครือพริ้นซิเพิลเฮลท์แคร์สู่การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เชื่อผลตอบรับดีจากเทรนด์การดูแลผิวพรรณยังเติบโตต่อเนื่อง เล็งขยายอีก 4 สาขาเพิ่มใน รพ. ในเครือ หนุนช่องทางรายได้ในอนาคต

————

AMR กางแผน 3 ปี มุ่งสู่ The New Chapter

AMR เปิดโมเดลธุรกิจ 3 ปีข้างหน้า มุ่งสู่ The New Chapter สร้างโอกาสเติบโตร่วมกับพันธมิตร แตกไลน์สู่ธุรกิจใหม่ รับเมกะเทรนด์ บิ๊กบอส “มารุต ศิริโก” ประกาศเดินหน้ารุกธุรกิจพลังงานและสิ่งแวดล้อม รองรับดีมานด์ลูกค้า EV Charging – EV Bike – โซลาร์รูฟ – ระบบท่อน้ำบาดาล ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ Smart Cities เผยอยู่ระหว่างหารือพันธมิตรร่วมลงทุนโปรเจค Feeder Line รองรับการขยายตัวของเมือง และธุรกิจท่องเที่ยว แย้มมีหลายโปรเจคที่อยู่ระหว่างการนำเสนอ มั่นใจจะเป็น New S Curve สร้างการเติบโตที่ยั่งยืน

————

STA แกร่ง! กำลังผลิตยางรวมพุ่ง 3.1 ล้านตัน/ปี

STA เดินหน้าขยายการลงทุนแล้วเสร็จอีก 2 แห่ง เพิ่มกำลังการผลิตยางแท่งที่โรงงานบึงกาฬอีก 87,600 ตันต่อปีและโรงงานตรังอีก 70,080 ตันต่อปี ดันกำลังการผลิตยางทุกประเภทรวมกันเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 3.1 ล้านตันต่อปี ชูเทคโนโลยีและเครื่องจักรระบบอัตโนมัติ ช่วยลดการเพิ่มแรงงานใหม่ ส่วนความคืบหน้าการขยายกำลังการผลิตน้ำยางข้นอีก 2 แห่ง ที่โรงงานนราธิวาส คาดแล้วเสร็จในเดือนสิงหาคมนี้ และที่โรงงานสุราษฎร์ธานีคาดว่าแล้วเสร็จเดือนธันวาคมนี้ หนุนเป้าหมายเติบโตอย่างต่อเนื่องและเพิ่มส่วนแบ่งยางในตลาดโลกจาก 10% เป็น 12%

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button