Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 19 กรกฎาคม 2567

TAN ผนึกพันธมิตร ส่ง “HARNN” บุกจีนเต็มรูปแบบ

TAN ผนึกกำลังพันธมิตรส่งแบรนด์ HARNN บุกประเทศจีน (Greater China) เต็มสูบพร้อมประกาศกลยุทธ์และแผนการดำเนินธุรกิจ ในงาน ‘HARNN China Strategy & Brand Conference’และพบปะเครือข่ายผู้กระจายสินค้าในแต่ละมณฑล (Provincial Agent), ตัวแทนจำหน่าย (Distributor) และ KOLs จากประเทศจีนกว่า 150 ราย เล็งเปิดสาขาแรกที่ศูนย์การค้า Hangzhou Hubin Yintai In77 ณ เมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ภายในเดือนพฤศจิกายน ตั้งเป้าหมายขยายจุดขาย 2,000 แห่ง และแฟรนไชส์สปา 50 แห่งภายใน 3 ปี มุ่งสู่การเป็นกลุ่มบริษัทไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับภูมิภาค

———-

BC ปักธงเทิร์นอะราวด์

BC ผู้นำธุรกิจอสังหาฯ โมเดล BOS เผยแนวโน้มครึ่งปีแรกสัญญาณดี กลุ่มHospitality ได้รับการตอบรับ จากกิจกรรมเศรษฐกิจกลับมาคึกคัก ท่องเที่ยวหนุน รวมถึง ไฮไลท์เด็ดจากโครงการศูนย์การค้าให้เช่า Cove Hill ที่ปิดดีลขายโครงการได้ในสัดส่วน 50% คาดรับรู้รายได้เข้ามาในไตรมาส 2 นี้ หนุนภาพรวมครึ่งปีแรกคาดเติบโตกว่าปีที่ผ่านมา และมั่นใจเดินหน้าสู่เป้าหมายเทิร์นอะราวด์

———-

NCP เคาะราคาขาย IPO 2 บาท เปิดจองซื้อ 19, 23-24 ก.ค.นี้

NCP กำหนดราคาขายหุ้นเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไป (IPO) จำนวน 50 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 2.00 บาท เปิดจองซื้อ 19 และ 23-24 กรกฏาคม 2567 ระดมทุนเสริมสร้างความแข็งแกร่งและเพิ่มขีดความสามารถการเติบโตแบบก้าวกระโดด เพื่อเป็นจิกซอว์ตัวสุดท้ายของ‎โลกยุคดิจิทัลที่ E-commerce กลายเป็นช่องทางหลักในการจำหน่ายสินค้าและบริการ คาดเทรดกระดาน (mai) ภายในเดือนกรกฏาคมนี้

———-

SINO ครึ่งปีหลังโดดเด่น

SINO ประเมินกลุ่มธุรกิจคลังสินค้าเข้าสู่ช่วงขาขึ้น ดันยอดอัตราการใช้พื้นที่ในช่วงครึ่งปีหลังพุ่ง รับจังหวะไฮซีซั่นตั้งแต่ไตรมาส 3/67 หลังลูกค้าใหม่ในกลุ่มชิ้นส่วนยานยนต์บุ๊คพื้นที่เข้าเช่าพื้นที่เพิ่มทั้งคลังสินค้าประเภททั่วไปและคลังสินค้าแบบ Free Zone หนุนภาพรวม SINO ขยายตัวได้ตามแผน

———-

ECF เข้าสู่ไฮซีซั่นธุรกิจ

ECF มองครึ่งปีหลัง 2567 โตต่อเนื่อง เข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น เดินหน้าขยายตลาดเฟอร์นิเจอร์ในประเทศ ยอดขายต่างประเทศมีสัญญาณฟื้นตัวดี คว้าออเดอร์ใหม่ อินเดีย และได้รับคำสั่งซื้อเพิ่มจากกลุ่มประเทศ ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์มั่นใจรายได้ปีนี้โตไม่ต่ำ 15%

———-

Related Articles

Back to top button