Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 19 สิงหาคม 2565

WHAUP คว้าบิ๊กดีล! Solar Carpark มูลค่า 235 ล้าน

WHAUP คว้าดีลติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาที่จอดรถ (Solar Carpark) บริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ จำกัด ขนาดการผลิตไฟฟ้า 7.7 เมกะวัตต์ ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่หลังคารวม 59,000 ตารางเมตร คิดเป็นมูลค่าการลงทุน 235 ลบ. ด้าน CEO “สมเกียรติ เมสันธสุวรรณ” ปลื้มปัจจุบันที่มีการเซ็นสัญญาซื้อขายไฟฟ้าสะสมไปแล้ว 77 โครงการ

———–

TGE โบรกฯ ชี้เป้า สูงสุด 3.34 บาท

TGE ว่าที่ไอพีโอน้องใหม่ที่จะเข้าซื้อขายใน SET พรุ่งนี้ (19 ส.ค.65) วันแรก กับเป้าหมายราคาสูงสุดที่โบรกฯ ชี้ 3.34 บาท หลังประเมินจากโครงการโรงไฟฟ้าทั้งหมด 6 โครงการ ทั้งโครงการที่ COD แล้ว 3 โครงการ และโครงการที่อยู่ระหว่างพัฒนา ซึ่งล้วนแล้วแต่จะส่งผลบวกต่อความสามารถในการทำกำไรของ TGE ให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเฉลี่ยของกลุ่มและมีความน่าสนใจ ซึ่งจะส่งผลต่อแนวโน้มผลประกอบการที่เติบโตโดยเฉพาะตั้งแต่ปี 2567 เป็นต้นไป

———–

SCM จ่อปันผล 0.15 บ./หุ้น ขึ้น XD 22 ส.ค.นี้

SCM ผู้นำในการดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ รูปแบบลักษณะธุรกิจเครือข่ายแบบขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) ของ 2 บิ๊กบอส “นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์”ประธานกรรมการบริหาร และ “นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร” CEO เตรียมขึ้น XD ในวันที่ 22 สิงหาคม 2565 เพื่อจ่ายเงินปันผลงวดผลระหว่างกาล ( 1 มกราคม – 30 มิถุนายน 2565 ) ในอัตราหุ้นละ 0.15 บาทต่อหุ้น และกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 5 กันยายน 2565

———–

GULF ปิดจ๊อบขายหุ้นกู้ 3,000 ล้าน

นักลงทุนตอกย้ำความเชื่อมั่น ตอบรับ “หุ้นกู้ดิจิทัล GULF” คึกคัก จองซื้อผ่านแอปฯ “เป๋าตัง” เต็ม 3,000 ลบ. สะท้อนความสำเร็จการจับมือระหว่าง บมจ.กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ และ ธนาคารกรุงไทย ตอบโจทย์ลงทุนยุคใหม่ ซื้อขายง่ายได้ 24 ชม. “สะดวก-ทั่วถึงและเท่าเทียม”

———–

IHL สุดฮอต! คว้าออเดอร์ใหม่

IHL คว้าออเดอร์ผลิตเบาะหนังรถยนต์ล็อตใหม่จากค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย หลังเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ “ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV” ฟาก”องอาจ ดำรงสกุลวงษ์” ประธานกรรมการบริหาร ระบุการรับออเดอร์ในครั้งนี้ ช่วยเปิดโอกาสรับงานเพิ่มอีกเพียบ ประเมินแนวโน้มยอดผลิตเบาะหนังรถยนต์ครึ่งปีหลังมีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง มั่นใจผลงานปีนี้เติบโตตามเป้าหมาย

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button