Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 19 กันยายน 2565

COM7 ทุบสถิติสูงสุด

COM7 เผยปรากฎการณ์ iPhone 14 Series สมาร์ทโฟนสุดล้ำที่ทุกคนรอคอย วางจำหน่ายวันแรก 16 กันยายนนี้ กระแสแรงทุบสถิติอีกครั้ง โดย iPhone 14 ProMax สี Deep Purple เป็นรุ่นยอดนิยมสูงสุดที่มีการจองเข้ามาสูงสุด ขณะที่ Apple ดันไทยเขยิบขึ้นเป็น Tier-1 พร้อมกับการเปิดตัว Apple Watch 8 และ AirPods Pro 2 ตามมา หนุนโค้งสุดท้ายของปีภาพรวมตลาดคึกคักกว่าครึ่งปีแรก

———–

ITEL ใช้สิทธิ “วอร์แรนต์ 3-4” 23-29 ก.ย.นี้

ITEL รายงานต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ เรื่องกำหนดการใช้สิทธิ ITEL-W3 และ ITEL-W4 โดยสามารถแจ้งความจำนงใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันที่  23 – 29 ก.ย. 65 นี้ รองรับโอกาสการเติบโตในทุกกลุ่มธุรกิจ ด้านนักวิเคราะห์ 2 โบรกฯชั้นนำ มอง ITEL ยังมีสตอรี่น่าติดตามในช่วงครึ่งปีหลังนี้ หลังธุรกิจ Data Center ETIX Bangkok#1 เฟส 2 ไปได้สวย ให้เป้าหมายราคาสูงสุดที่ 6.80 บาท

———–

SUSCO โบรกชูเป้า 4.50 บ.

บล.คิงส์ฟอร์ด ระบุว่าแนะนำ “ซื้อ” SUSCO ราคาเป้าหมาย 4.50 บาท โดยประเมินครึ่งหลังของปี 65 คาดเติบโตต่อเนื่องจากงวดเดียวกันของปีก่อน จากการขยายสถานีบริการร่วมกับ ESSO ตามเป้าที่ 80 สถานี ซึ่งปัจจุบัน 50 สถานี ส่วนค่าการตลาดคาดว่ายังอยู่ในระดับเดียวกับครึ่งปีแรก ซึ่งดีกว่าฐานของปีก่อน ตลาดคาด EPS Growth ปี 65 เพิ่มขึ้น 52% จากงวดเดียวกันของปีก่อน Valuation ยังไม่แพง PE ต่ำ 10-11 เท่า มี Dividend Yield ที่น่าสนใจ 6-7%

———–

SUNTEC ยื่นไฟลิ่งขาย IPO 170 ล้านหุ้น

SUNTEC ดำเนินธุรกิจแปรรูป จำหน่าย ออกแบบผลิตภัณฑ์หลังคาและผนังเมทัลชีท ภายใต้แบรนด์ “SUNTECH” ยื่นไฟลิ่งขายไอพีโอ 170 ล้านหุ้น ระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ (SET) โดยมี บล.เคจีไอ เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

———–

PSH อัดแคมเปญ Unlock Your Future Living

PSH ปลุกพลังบวกเพื่อคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยของลูกบ้านให้ดียิ่งขึ้น เปิดตัว “ฟิวเจอร์” Life Insprier  เสมือนจริงสุดน่ารัก ที่จะมาช่วยชาร์จพลังกายเสริมพลังใจในการใช้ชีวิตทุกวันแบบแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ดนตรี กีฬาและงานอดิเรก ตอบรับเทรนด์ “สุขภาพดีคือคุณภาพชีวิตดี” ชูแคมเปญใหม่ล่าสุด Unlock Your Future Living  ชวนปลดล็อกทุกมิติการใช้ชีวิตภายใต้นวัตกรรมดีไซน์ “พฤกษา ลิฟวิ่ง โซลูชั่น” ที่ออกแบบพื้นที่และฟังก์ชั่นในบ้านเพื่อรองรับกิจกรรมหลากหลายตอบสนอง Insight กลุ่มเป้าหมายได้ตรงใจ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button