Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 20 เมษายน 2566

AGE ส่งซิกรายได้โค้งแรกแกร่ง!

AGE ส่งซิกรายได้ไตรมาสแรกของปี 66 ยังแข็งแกร่ง เมื่อเทียบจากปีก่อน สอดรับแผนการขยายธุรกิจแบบเชิงรุกทั้งธุรกิจถ่านหิน-โลจิสติกส์-ลิสซิ่ง และในวันที่ 25 เม.ย.นี้ เตรียมประชุมผู้ถือหุ้นขออนุมัติจ่ายปันผล ทั้งปันผลเป็นหุ้นในอัตรา 10 ต่อ 1 และเงินสด 0.2256 บาท พร้อมกำหนดจ่าย 17 พ.ค. 66 นี้

———–

BIS ลุยตลาดเมียนมาร์

BIS ดําเนินการจัดตั้ง บริษัท นิคอินเตอร์เทค (เมียนมาร์) จํากัด ดําเนินธุรกิจขายส่งสินค้าทางเภสัชภัณฑ์และทางการแพทย์ รุกขยายตลาด CLMV มองไกลขยายธุรกิจในอนาคต เดินหน้าเพื่อก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำด้านไบโอเท็คภูมิภาคอาเซียน

———–

BM เตรียมเปิดโรงงานเขต “Free Zone” ไตรมาส 2-3

BM แย้มได้ฤกษ์เปิดเดินเครื่องผลิตสินค้าเพื่อส่งออกโรงงานใหม่ เขต Free Zone ในไตรมาส 2-3 นี้ ซึ่งเมื่อได้ใบรับอนุญาต ก็พร้อมเปิดเดินเครื่องทันที พร้อมส่งซิกยอดการผลิตต่อหนึ่งงานส่งออก อยู่ประมาณ 500-600 ลบ./ปี ดันแนวโน้มผลงานไตรมาส 1/66 สดใส

———–

ETL จ่อเสนอขาย IPO 128.76 ล้านหุ้น

บมจ.ยูโรเอเชีย โทเทิล โลจิสติกส์ หรือ ETL ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าข้ามพรมแดน ยื่นแบบไฟลิ่ง ต่อ สำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 128.76 ล้านหุ้น เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาด mai เดินหน้าระดมทุนขยายธุรกิจขนส่งสินค้า เพื่อเชื่อมโยงประเทศในยุโรปและเอเชียให้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น

———–

BGC เตรียมขึ้น XD 25 เม.ย.นี้

BGC ประกาศจ่ายเงินปันผลตลอดทั้งปีในอัตรารวม 0.445 บาท/หุ้น โดยจ่ายให้แก่ผู้ถือหุ้นไปแล้ว 0.325 บาท/หุ้น คงเหลือที่จะต้องจ่ายในงวดสุดท้าย 0.12 บาทต่อหุ้น เตรียมขึ้น XD ในวันที่ 25 เมษายนนี้ และมีกำหนดจ่ายในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้

———–

Related Articles

Back to top button