Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 21 มีนาคม 2566

SM ย้ำปี 66 พอร์ตโตรับเศรษฐกิจฟื้น ยึดหัวหาดตะวันออก

SM ให้การต้อนรับคณะนักลงทุนในโอกาสเข้าเยี่ยมชมกิจการ พร้อทมร่วมรับฟังและแลกเปลี่ยนข้อมูลกับนักลงทุน รวมถึงโชว์ศักยภาพและโอกาสทางธุรกิจ ย้ำความเชื่อมั่นในปี 66 พอร์ตสินเชื่อเติบโต รับจังหวะเศรษฐกิจโดยรวมฟื้นตัว และปัจจัยสนับสนุนจาก EEC รวมถึง แผนต่อยอดธุรกิจร่วมกับพันธมิตร เพื่อขยายฐานลูกค้า และช่องทางการเติบโตใหม่ๆ สร้างความมั่นใจว่า SM สามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งในอนาคต

———–

AMR ประกาศลั่น! เป้าปี 66 มาแน่ 100 MW

AMR ได้ลงนามในสัญญาซื้อขายไฟฟ้า (PPA) จากพลังงานแสงอาทิตย์กับโรงเรียนในเครือพระหฤทัย จำนวนประมาณ 2 เมกะวัตต์ อายุสัญญา 20 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเดินหน้าขายไฟในปี 66 จำนวน 100 เมกะวัตต์ หนุนรายได้ในกลุ่มธุรกิจพลังงานหมุนเวียนที่เป็นรายได้แบบ recurring income

———–

PRAPAT ออเดอร์ผลิตล้นถึง 700 ตัน

PRAPAT ยอดขายทะลัก นับตั้งแต่เปิดประเทศเต็มรูปแบบ ส่งผลให้การท่องเที่ยวในประเทศคึกคัก ซึ่งทำให้ลูกค้าของบริษัทฯ อยู่ในกลุ่มธุรกิจโรงแรม และร้านอาหาร มีคำสั่งซื้อเครื่องจักร อุปกรณ์ และน้ำยาทำความสะอาดเพิ่มสูงขึ้นมาก Q1/66 ออเดอร์ผลิตล้นถึง 700 ตัน เกินเป้าเดิมที่วางไว้ พร้อมเร่งกำลังการผลิตเพิ่ม ผลักดันรายได้ปี 66 ไปตามเป้าเติบโต 15%

———–

ATP30 ทำนิวไฮปีที่ 2

ATP30 ลุ้นผลประกอบการปี 66 ทำนิวไฮต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ตั้งเป้าเติบโต 10% จากรถให้บริการ 692 คัน สูงสุดตั้งแต่ดำเนินกิจการ ไตรมาส 1/66 เริ่มให้บริการรถไฟฟ้ากระแสตอบรับดี เมกะเทรนด์ลดคาร์บอนฯ หนุนความต้องการ ซุ่มเจรจาลูกค้าหลายราย เผยงบปี 65 รายได้รวม 632.45 ลบ. กำไรสุทธิ 29.18 ลบ.

———–

EKH จับมือ JSP ผลิตแคลเซียมสำหรับเด็กเล็ก

EKH ผนึก JSP ร่วมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบแคลเซียมสำหรับเด็กเล็กที่เคี้ยวยาได้เอง ล่าสุดผ่านการรับรองจาก อย. เรียบร้อยแล้ว พร้อมวางจำหน่าย มั่นใจกระแสตอบรับดีเยี่ยม หนุนช่องทางสร้างรายได้เพิ่มขึ้น ผลักดันอนาคตเติบโตมั่นคง

———–

Related Articles

Back to top button