Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 21 พฤษภาคม 2567

WP ส่งซิก Q2 โตต่อเนื่อง

WP ส่งสัญญาณแนวโน้มธุรกิจและผลงานไตรมาส 2/67 เติบโตต่อเนื่อง รับอานิสงส์จากความต้องการใช้ก๊าซ LPG ฟื้นตัว ส่งออกไปได้สวย ฟากแม่ทัพหญิง “ชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง” เดินหน้าลุยขยายจุดกระจายสินค้าให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ผลักดันผลยอดขายก๊าซ LPG ปี 67 ทะลุ 820,000 ตัน ตามแผน พร้อมทุ่มงบลงทุนธุรกิจใหม่ Green Energy รองรับเมกะเทรนด์รักษ์โลก ตอบโจทย์ ESG หนุนผลงานนิวไฮต่อเนื่อง

———–

NRF ก้าวสู่ผู้นำด้านอาหารที่ยั่งยืน จ่อ IPO ใน NASDAQ ภายในสิ้นปีนี้

NRF ประกาศความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านอาหารที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกช่วงวัย โดยบริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่า“อาหาร” จะเป็นปัจจัยสำคัญในการรับมือกับปัญหาโลกร้อน สอดคล้องกับกลยุทธ์ที่ได้ผลักดันมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2561 ด้านการเตรียมความพร้อมในการ IPO ใน NASDAQ ตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐฯ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนระหว่างการตรวจสอบข้อมูลของบริษัท และจะส่งข้อมูลดังกล่าวให้แก่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) อีกครั้งในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ คาดว่ากระบวนการจะสามารถดำเนินการแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

———–

TPCH จ่อเซ็น PPA โรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SPNK

TPCH แจกข่าวดี! เตรียมเซ็น PPA โครงการโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SPNK กำลังการผลิต 9.9 เมกะวัตต์ เร็วๆ นี้ เดินหน้าพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะในประเทศเพิ่ม 4 โครงการ รุกขยายการลงทุนธุรกิจพลังงานทดแทน พลังงานแสงอาทิตย์-พลังงานลมต่างประเทศต่อเนื่อง ทั้งสปป.ลาว-กัมพูชา-เวียดนาม พร้อมส่งบริษัทลูก “สยาม พาวเวอร์” ระดมทุนเข้าตลาดหุ้นภายในปี 68 ตามแผน หวังสร้างโอกาสในการเติบโตในอนาคต

———–

PROEN รุกเปิดศูนย์ข้อมูล OTT DC แห่งใหม่

PROEN ดีเดย์เปิดศูนย์ข้อมูล Internet Data Center ภายใต้ชื่อ “PROEN OTT DC” ไตรมาส 3 ปีนี้ เจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ  ชูศักยภาพพื้นที่ให้บริการกว่า 10,000 ตารางเมตร รองรับเครื่อง Server ได้ไม่น้อยกว่า 1,000 Rack จ่อรับรู้รายได้ทันที หนุนผลงานไตรมาส 3/67 เทิร์นอะราวด์ พร้อมเตรียมแหล่งเงินทุนจากการขายหุ้น RO ให้กับผู้ถือหุ้นเดิม รองรับแผนสร้างอาคารศูนย์ข้อมูลและสำนักงานแห่งใหม่ (OTT DC) หวังดันรายได้เติบโตก้าวกระโดด

———–

FVC ปักหมุดรายได้ปี 67 พุ่งทะลุ 1 พันล้าน

FVC กางแผนปี 67 จ่อปั้นรายได้เข้ากระเป๋ากว่า 1,000 ลบ. ชู 3 กลุ่มธุรกิจ ดันพอร์ตการเติบโตของรายได้รวมทะลุเป้า ขณะที่งบไตรมาส 1/2567 โตตามแผน มีรายได้จากการจำหน่ายสินค้าและบริการ 252.83 ลบ. เพิ่มขึ้น 18.14% (YoY)รับผลบวกกลุ่มธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

———–

Related Articles

Back to top button