หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 19 มกราคม 2567

ผู้ถือหุ้นกู้ ITD ไฟเขียว ยืดเวลาชำระหนี้ 2 ปี

ITD ผ่านฉลุย! ผู้ถือหุ้นกู้ไฟเขียว วาระแรกขอผ่อนผันการดำรงอัตราส่วนหนี้สินต่อส่วนของผู้ถือหุ้น (D/E Ratio) ผ่านเห็นชอบ 5 รุ่น วาระที่สองเรื่องขยายอายุไถ่ถอนหุ้นกู้ออกไป 2 ปีนั้น ผู้ถือหุ้นกู้มี 4 รุ่นที่ลงมติโหวตได้ และมีมติเห็นชอบทั้ง 4 รุ่น ในส่วนของรุ่น ITD254A นั้น ไม่ครบองค์ประชุม จึงต้องรอลุ้นไปพร้อมๆ กันอีกที กับการเปิดประชุมชี้ชะตาใหม่อีกครั้ง วันที่ 30 ม.ค. นี้

———-

CREDIT ชวนนักลงทุนรับฟังข้อมูลหุ้น IPO แบงก์ในรอบ 10 ปี

ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) หรือ “CREDIT” พร้อมโชว์ศักยภาพในงาน IPO Public Roadshow วันที่ 22 มกราคมนี้ นับเป็นการบันทึกประวัติศาสตร์หุ้น IPO ในปี 2567 กับครั้งแรกในรอบ 10 ปี ของธนาคารพาณิชย์ที่เข้ามาระดมทุน พร้อมชูจุดเด่นด้วยบริการไมโครไฟแนนซ์ที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นหนึ่งในธนาคารเพื่อผู้ประกอบการรายย่อยที่เติบโตอย่างโดดเด่น

———-

PSP มีสัญญาณดีๆ ไม่ขาดสาย

เปิดศักราชใหม่มาได้ไม่นาน PSP ก็) มีสัญญาณดีๆ ไม่ขาดสาย ทั้งเดินหน้าเข้าลงทุน “GeneusDNA” ขยายธุรกิจใหม่ด้านเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพ ล่าสุดร่วมมือกับ OR พัฒนาโครงการ “Asphalt Phase II” เพิ่มปริมาณจัดเก็บยางมะตอยกว่าเท่าตัว ขณะที่ บล. จีเอ็มโอ-แซด คอม (ประเทศไทย) ออกบทวิเคราะห์แนะนำ “ซื้อ” เคาะราคาเป้าหมาย 6.30 บาทต่อหุ้น มองปี 67 ผลงานโตแรง แถมดีล M&A น่าสนใจ คาดสร้าง New S-Curve ให้ได้เห็นกันเร็วๆ นี้

———-

Related Articles

Back to top button