Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 21 กันยายน 2565

SM จ่อเสนอขายหุ้น IPO 300 ล้านหุ้น

“บมจ.สตาร์ มันนี่ หรือ SM” หนึ่งในผู้ให้บริการจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งในรูปแบบขายเงินสดและขายเงินผ่อน และให้บริการปล่อยสินเชื่อประเภทต่างๆ รายใหญ่ในภาคตะวันออก กางแผนเข้าจดทะเบียนใน SET ล่าสุด ก.ล.ต. ไฟเขียวนับหนึ่งไฟลิ่งเรียบร้อยแล้ว เตรียมเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 300 ล้านหุ้น คิดเป็น 27.27% เตรียมขยายธุรกิจการให้บริการสินเชื่อทุกประเภท ขยายสาขา พร้อมก้าวสู่ความเป็นผู้นำในธุรกิจสินเชื่อรายย่อย สร้างการเติบโตให้ธุรกิจอย่างยั่งยืน

———–

SCBX ทุ่ม 1.8 พันล้าน ร่วมทุ่น Jasa Jakarta ลุยธนาคารดิจิทัล

SCBX ล่าสุดประกาศร่วมลงทุนเชิงกลยุทธ์ทางอ้อมมูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 1,846 ลบ. ในธนาคาร Jasa Jakarta (BJJ) ธนาคารพาณิชย์ในประเทศอินโดนีเซีย ผ่าน WeLab Sky Limited ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้งที่มีอำนาจควบคุมร่วมกับ PT Sedaya Multi Investama (Astra Financial) บริษัทในเครือของ PT Astra Internation Tbk (Astra) พร้อมแผนที่จะเปลี่ยนแพลตฟอร์มและเปิดตัวเป็นธนาคารดิจิทัล

———–

BBIK จับมือ OR พัฒนาระบบ CRM ครบวงจร

BBIK ร่วมกับ OR ยกระดับและสร้างมาตรฐานการให้บริการและบริหารจัดการระบบแฟรนไชส์แก่ร้านคาเฟ่ อเมซอน ด้วยระบบ CRM หรือ Customer Relationship Management ระดับโลกอย่าง Salesforce หวังเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารและบริการให้โดนใจคอกาแฟ พร้อมตอบโจทย์การใช้งานด้านการสื่อสารและประสานงานระหว่างโออาร์และเจ้าของแฟรนไชส์ ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การขาย การบริการ และการตลาด เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจในอนาคตร่วมกัน คาดเริ่มเห็นผลภายในไตรมาส 2 ปี 2566

———–

PRM เข้าสู่ Growth Mode

PRM เปิดกลยุทธ์บริหารจัดการพอร์ตกองเรือ ขับเคลื่อนการเติบโตทุกสภาวะของตลาด ตอกย้ำความเป็นผู้นำอุตสาหกรรม พร้อมประกาศสร้างการเติบโตครั้งใหม่ต่อเนื่องจากความสำเร็จในการเข้าลงทุนเชิงกลยุทธ์ซื้อกิจการของ TM โดยล่าสุดเตรียมลงทุนขยายกองเรือเพิ่มเติมอีก 3 ลำ รวมเงินลงทุน 1,896 ลบ. รับเศรษฐกิจในประเทศฟื้นตัวหลังผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ย้ำชัด PRM เข้าสู่ Growth Mode ที่พร้อมเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

———–

RSP ลุยเปิด 16 สาขา

RSP ส่งซิกสัญญาณกำลังซื้อฟื้นตัว ลุยเปิดเพิ่มอีก 16 สาขา จากปัจจุบันมี 213 สาขา ล่าสุด จัดงานบิ๊กอีเว้นท์ ดึง “ใบเฟิร์น-โตโน่” เป็น Brand Ambassador ของแบรนด์ Havaianas สะท้อนตัวตนแและเอกลักษณ์ของแบรนด์ปักธงวางเป้าหมายรายได้ปีนี้โตเกินกว่า 15% ตามที่วางไว้

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button