Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 23 มิถุนายน 2565

LEO ผนึก “Yunnan Tengjun” ลุยเปิดขนส่งรถไฟไทย-จีน

LEO ก้าวไปอีกสเต็ป เดินหน้าเซ็นสัญญาความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัท Yunnan Tengjun Multimodal Transport Holding Ltd. รัฐวิสาหกิจจีน เร่งพัฒนาระบบขนส่งผลไม้และสินค้าอีคอมเมิร์ซทางรถไฟระหว่างไทยและจีน ผ่านแพลตฟอร์มที่สร้างร่วมกัน ฟากซีอีโอ “เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์” ระบุความร่วมมือในครั้งนี้ ทำให้ LEO สามารถขยายการให้บริการโลจิสติกส์สำหรับการขนส่งสินค้าทางรางไปยังประเทศจีน ได้ครบวงจรมากขึ้น

————

GEL Backlog แน่นเฉียด 4 พันล้าน

GEL เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจแนวโน้มธุรกิจในปี 2565 มีสัญญาณการกลับมาเทิร์นอะราวด์ได้อย่างชัดเจน โดยปัจจุบันมีงานในมือ (Backlog) ในมือกว่า 3,800 ลบ. ที่มาจากงานและโครงการด้านโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ของภาครัฐและเอกชน ที่จะสามารถรับรู้รายได้จาก Backlog ได้เกือบทั้งหมดในปีนี้ โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังจะมีการส่งมอบได้เป็นจำนวนมาก สำหรับแผนธุรกิจในปี 2565 บริษัทพร้อมเข้าประมูลงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าจะสามารถได้งานไม่ต่ำกว่า 2,500-3,000 ลบ.

————

GFPT โบรกเคาะเป้าใหม่ 20.90 บ.

บล.เมย์แบงก์ ระบุว่า GFPT แนวโน้มผลประกอบการยังคงเป็นบวกในช่วงที่เหลือของปี 65 จากราคาไก่ที่ค่อนข้างสูง รวมถึงการส่งออกที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยเฉพาะช่วงไฮซีซั่นในไตรมาส 2- 3/65 คาดว่าปริมาณการส่งออกไก่ปรุงสุกจะเติบโต 33% เป็น 31,100 ตัน ประกอบกับมีการปรับราคาส่งออก และยังได้อานิสงส์จากค่าเงินบาทอ่อนค่า โดยคาดว่ากำไรปี 65 จะเติบโตถึง 761% คงแนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมายปรับเพิ่มขึ้นเป็น 20.90 บ.

————

MC ลุยเปิด “Mc Outlet” ต่อเนื่อง

MC เปิดเผยว่า การเปิดตัว “แม็ค เอาท์เล็ท” (Mc Outlet) ถือเป็นยุทธศาสตร์หลักของบริษัทในการสร้างโอกาส การเติบโต และสนับสนุนกลยุทธ์ดำเนินธุรกิจ ทำให้แบรนด์แม็คยีนส์สามารถเข้าถึงลูกค้าและนักเดินทางที่แวะมาใช้บริการภายในสถานีบริการน้ำมัน ที่สำคัญยังเป็นช่องทางการขายที่ทำให้บริษัทเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น นอกจากนี้ บริษัทมีเป้าหมายจะขยายให้ครบ 100 สาขา ในอนาคต

————

GPI สัญญาณฟื้นตัว

GPI ส่งสัญญาณกำลังซื้อรถฟื้นตัว หลังอัตราการปฏิเสธสินเชื่อจากสถาบันการเงินลดลง เผยผลตอบรับการจัดงานมอเตอร์โชว์ดีเยี่ยม หนุนภาพรวมตลาดเดือนเมษายน 2565 มียอดขายรถเพิ่มขึ้น 9.1% เป็นกว่า 63,427 คัน พร้อมลุยจัดงานในปีหน้า มั่นใจบรรยากาศคึกคัก แย้มบิ๊กแบรนด์ EV Car สนใจเข้าร่วมงาน

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button