Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 23 สิงหาคม 2565

BJC ทุ่มงบ 1.1 หมื่นล้าน รุกขยายสาขาใหม่

BJC แนวโน้มยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังของปี 65 คาดว่าจะเห็นการเติบโตที่สูงขึ้นกว่าช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ซึ่งสามารถทำยอดขายเติบโตได้ 11.5% หรือทำยอดขายรวมไปได้ 7.43 หมื่นลบ. โดยที่แนวโน้มในช่วงครึ่งปีหลังมองว่าจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทย หลังจากโควิด-19 คลี่คลายลง โดยที่กลุ่มธุรกิจซุปเปอร์มาร์เก็ตบิ๊กซีมีการเติบโตขึ้นค่อนข้างมาก และปัจจุบันบริษัทมีสาขารวมทั้งหมด 1,792 สาขา ทั้งในไทยและกัมพูชา โดยที่ในปีนี้วางงบลงทุนไว้ที่ 10,000 – 11,000 ลบ.

———–

JMART ย้ำเป้า! ครึ่งปีหลังกำไรพีค 50%

JMART GROUP เปิดเกมครึ่งปีหลัง บริษัทในกลุ่มโตต่อทั้งทีม พร้อมกางโปรเจกต์ Synergy ผนึกพันธมิตรรายใหม่เพิ่มอีก 2 รายในช่วงไตรมาส 3 และไตรมาส 4 ปีนี้ หนุนเป้ากำไรโต 50% ต่อเนื่อง 3 ปี แบบ Exponential Growth ขณะที่ บริษัทที่เข้าไปลงทุนในช่วงที่ผ่านมา จะเริ่มสร้างฐานกำไร สนับนุน JMART โตแบบ J-Curve โดยแท้จริง

———–

SYNEX ปิดดีล Cybertron เข้าถือหุ้น 25%

SYNEX ลุยตลาดไซเบอร์ซีเคียวริตี้ ประกาศปิดดีลเข้าลงทุนในบริษัท Cybertron ศูนย์เฝ้าระวังภัยคุกคาม ด้านความมั่นคงทางระบบออนไลน์ ดึงบุคลากรและผู้บริหารชั้นนำ “ดร.ปริญญา  หอมเอนก” ผู้เชี่ยวชาญนัมเบอร์วันไซเบอร์ซีเคียวริตี้ในเมืองไทยมาเป็นพันธมิตร เจาะกลุ่มลูกค้าคอมเมอร์เชียล ลุยโปรเจกต์ภาครัฐและเอกชน เพื่อรับมือภัยคุกคามไซเบอร์ในอนาคตแบบครบวงจรมากขึ้น โดยแผนการเข้าลงทุน ครั้งนี้ ซินเน็ค อินคิวท์เบชั่น (บริษัทย่อย) จะเข้าไปถือหุ้นสัดส่วน 25% คิดเป็นมูลค่า 55 ลบ.

———–

RS ยื่นไฟลิ่ง เชฎฐ์ เอเชีย เคาะขาย IPO 562 ล้านหุ้น

RS เตรียมแผนการออกและเสนอขายหุ้นสามัญที่ออกใหม่ของบริษัท เชฎฐ์ เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ เชฎฐ์ ให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) และนำหุ้นสามัญทั้งหมดเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน โดยจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 562 ล้านหุ้น เพื่อการระดมทุน เพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน สร้างโอกาสและการเติบโตทางธุรกิจของเชฎฐ์อย่างก้าวกระโดด

———–

DRT เคาะจ่ายปันผล 0.24 บ./หุ้น

DRT ตอกย้ำความแข็งแกร่งทางด้านการเงิน ประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลงวดผลการดำเนินงานครึ่งปีแรก ในอัตรา 0.24 บาทต่อหุ้น รวมเป็นเงิน 205.21 ลบ. กำหนดสิทธิรับเงินปันผลในวันที่ 6 กันยายน 2565 และจ่ายเงินปันผลแก่ผู้ถือหุ้นในวันที่ 16 กันยายน 2565 หลังโชว์กำไรสุทธิครึ่งปีแรกทำได้ 378.07 ลบ. พร้อมเดินหน้าแผนลงทุนสายการผลิตกระเบื้องหลังคาคอนกรีต

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button