Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 23 สิงหาคม 2566

ASIAN แย้มครึ่งปีหลังเห็นสัญญาณบวก

ASIAN เผยผลงาน Q2 มีรายได้ 2,338 ลบ. ลดลง 16.8% เหตุธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงและอาหารแช่เยือกแข็งยังคงกระทบปัญหาสต็อกสินค้า และจากกำลังซื้อผู้บริโภคในตลาดหลัก ได้แก่ สหรัฐอเมริกา และยุโรปฟื้นตัวช้ากว่าคาด ครึ่งปีหลังมีมุมมองบวกจากธุรกิจอาหารทะเลแช่เยือกแข็งที่มีแนวโน้มดีขึ้น ลุยปรับแผนตามสถานการณ์ เน้นรักษาอัตรากำไรขั้นต้น 10-11% พร้อมย้ำฐานะการเงินแข็งแรง ด้านบอร์ดมีมติจ่ายปันผลระหว่างกาล 0.08 บาท

———–

CPW ส่งซิกผลงานครึ่งปีหลังโตฉลุย

CPW ส่งซิกทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลัง ธุรกิจไอทีและเทคโนโลยีคึกคักรับไฮซีซั่น-สินค้าใหม่เตรียมเปิดตัว เชื่อดันรายได้รวมปีนี้โต 20% ตามแผน แย้ม Q3 นี้ เตรียมจับมือพันธมิตร เสริมพอร์ตสินค้ากลุ่ม IoT ล่าสุดเปิดผลงานงวด 6 เดือนแรกปีนี้ รายได้จากการขายและบริการพุ่งเฉียด 3,500 ลบ. ชูสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ เป็นกลุ่มไฮไลต์ที่ผู้บริโภคตอบรับ ด้านอัตรากำไรขั้นต้นยังสูงที่ระดับ 13.03% จากแรงหนุนของสินค้าประเภทดิจิทัลไลฟ์สไตล์มีมาร์จิ้นพรีเมียมกว่าสินค้ากลุ่มอื่น

———–

SAV ต้อนรับกลุ่มนักลงทุน

คุณวัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายพัฒนากลยุทธ์องค์กร และพัฒนาธุรกิจใหม่ SAMART ร่วมต้อนรับกลุ่มนักลงทุนสถาบันและนักลงทุน High Networth เข้าเยี่ยมชมกิจการ บริษัท แคมโบเดีย แอร์ทราฟฟิค เซอร์วิส จำกัด (CATS) ประเทศกัมพูชา ภายใต้การกำกับดูแลของ บมจ. สามารถ เอวิเอชั่น โซลูชั่นส์ (SAV) ที่ให้บริการด้านควบคุม และบริหารจัดการจราจร ทางอากาศเพียงรายเดียวในประเทศกัมพูชา

———–

BBIK เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ LISMA X

BBIK ร่วมมือกับ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวนวัตกรรม ‘LISMA X’ ที่พัฒนาโดย บลูบิค เพื่อให้ผู้ใช้งานระบบ SAP สามารถทำงานบน Microsoft Power Platform เพิ่มความคล่องตัวในการทำงาน พร้อมแสดงผลลัพธ์และสั่งงานได้แบบเรียลไทม์ ภายใต้มาตรฐานด้านความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับโลกของไมโครซอฟท์ ตั้งเป้าจับกลุ่มองค์กรชั้นนำขนาดใหญ่ที่ใช้งานไมโครซอฟท์และระบบ SAP อยู่แล้ว

———–

BBGI ผนึก K.M.P. BIOTECH รุกตลาด Probiotic

BBGI ประกาศเซ็น MOU กับ K.M.P. BIOTECH ผู้ผลิตสินค้ากลุ่มเทคโนโลยีชีวภาพที่มีนวัตกรรม สำหรับอุตสาหกรรมอาหารเสริมสำหรับคนและสัตว์ ภายใต้มาตรฐานด้านคุณภาพและความปลอดภัยระดับสากลในเอเชียแปซิฟิก ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด Probiotic พร้อมผลตอบแทนที่ดีในอนาคตร่วมกัน

———–

Related Articles

Back to top button