Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 24 เมษายน 2567

SCGP โกยกำไร Q1/67 พุ่งแตะ 1.7 พันล้าน

SCGP เผยผลการดำเนินงานไตรมาส 1 ของปี 2567 ทำรายได้จากการขาย 33,948 ลบ. เพิ่มขึ้นร้อยละ 1 และกำไรสำหรับงวด 1,725 ลบ. เติบโตร้อยละ 41 จากช่วงเดียวกันของปีก่อนจากการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ศักยภาพการบริหารต้นทุน การปรับพอร์ตสินค้าให้สอดคล้องกับสถานการณ์ และปริมาณขายที่เพิ่มขึ้น เดินแผนขยายการลงทุน M&P พัฒนานวัตกรรมบรรจุภัณฑ์และเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตเพื่อสร้างการเติบโตต่อเนื่อง

———–

MICRO ชูกระแสเงินสดแกร่ง – จ่อชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย. นี้

MICRO โดยปัจจุบัน ไมโครลิสซิ่งฯ มีกระแสเงินสดเพียงพอแล้วที่จะไถ่ถอนหุ้นกู้ที่ครบกำหนดในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567 จำนวน 321.1 ลบ. และเตรียมแผนที่จะชำระคืนหุ้นกู้ที่จะครบกำหนดในเดือนตุลาคมอีก 762.1 ลบ. การชำระคืนหุ้นกู้ครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในความสำเร็จจากกลยุทธ์การวางแผนทางการเงิน และการบริหารกระแสเงินสดอย่างมีประสิทธิภาพของบริษัท

———–

INSET โหวตหนุนจ่ายปันผลอีก 0.05 บ.

INSET ไฟเขียวจ่ายปันผลอีกในอัตรา 0.05 บาท/หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 16 พ.ค. 67 นี้ รวมทั้งปีจ่าย 0.09 บาท/หุ้น ฟากผู้บริหาร “ศักดิ์บวร พุกกะณะสุต” มั่นใจผลงานปีนี้โตเกิน 10-15% ทุบสถิติสูงสุดใหม่ อานิสงส์ Data Center ขาขึ้น โชว์ Backlog กว่า 2,000 ลบ. พร้อมลุยงานระดับ Hyperscale

———–

TERA ดีเดย์เทรด mai 24 เม.ย. นี้

TERA หนึ่งใน IT Solution Provider ที่สำคัญของประเทศ ลงสนามเทรดตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) วันที่ 24เม.ย. 67 นี้ มั่นใจกระแสตอบรับดีเยี่ยม ฟาก “สุรสิทธิ์ คิวประสพศักดิ์” เตรียมนำเงินระดมทุนไปใช้ต่อยอดธุรกิจเกี่ยวเนื่องที่มีศักยภาพ เพื่อสร้างการเติบโตยั่งยืนในอนาคต ฟาก APM ที่ปรึกษาการเงิน ชูจุดเด่นเป็นหุ้น Growth Stock รายได้กำไรเติบโตทำสถิติสูงสุดต่อเนื่อง มีนโยบายและประวัติการจ่ายเงินปันผลอย่างสม่ำเสมอ

———–

BLC ผนึก Nichi-Iko บริษัทยาชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น

BLC ส่งบริษัทในเครือ บริษัท บางกอกดรัก จำกัด เข้าบรรลุข้อตกลงในการได้รับสิทธิ์จำหน่ายยาแผนปัจจุบันของบริษัทนิชิอิโคะหรือ Nichi-Iko ผ่านช่องทางร้านขายยา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เดินหน้าเพิ่มการเข้าถึงยาคุณภาพดี พร้อมมุ่งเน้นจำหน่ายยาด้วยมาตรฐานระดับสากล ในราคาที่จับต้องได้ให้แก่ผู้ป่วยชาวไทย รุกสร้างการเติบโตผ่านการ Synergy โดยใช้ความเชี่ยวชาญตลาดยาในประเทศไทยของ BLC ผสานรวมกับนวัตกรรม และเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น เล็งเพิ่มขนาดพอร์ตผลิตภัณฑ์ยาต่อเนื่อง เร่งขยายตลาดรุกสร้างการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน

———–

Related Articles

Back to top button