Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 24 มิถุนายน 2565

SYNNEX จับมือ HONOR ผู้นำยอดขายสมาร์ทโฟนอันดับ 1 ในจีน

SYNNEX ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม จับมือ HONOR (ออนเนอร์) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เปิดเกมบุกตลาดสมาร์ทดีไวซ์ในไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยมีนางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ร่วมลงนามความร่วมมือกับ นายวิลเลียม หวัง (Mr.Willaim Wang) (Head of Honor Thailand) พร้อมแต่งตั้งซินเน็คฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายแบบครบวงจร

————

BLESS เคาะราคา IPO ที่ 1.40 บาท/หุ้น

BLESS เคาะราคาขายไอพีโอหุ้นละ 1.40 บาท เปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 29-30 มิ.ย. และ 1 ก.ค. 65 คาดฤกษ์ดีเข้าเทรดตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) วันที่ 7 ก.ค. 65 มั่นใจกระแสตอบรับท่วมท้น ชูจุดแข็งผู้บริหารมีประสบการณ์ในธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ มานานกว่า 20 ปี คุมต้นทุนก่อสร้างและพัฒนาโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ กำไรขั้นต้นสูงกว่า 30%

————

A5 โกยยอดขาย 5 เดือนแรก 530 ลบ.

A5 กวาดยอดขาย 5 เดือนแรกของปีนี้ 530.54 ลบ. สูงกว่าเป้าหมาย 7% หลังภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทยอยฟื้นตัวและผู้บริโภคที่เคยชะลอการตัดสินใจกลับมาชมโครงการและซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น มองแนวโน้มอสังหาฯ ครึ่งปีหลังฟื้นต่อเนื่องหากไม่มีปัจจัยใหม่เข้ามากระทบ ล่าสุดเตรียมเปิดโครงการ “บ้านรชยา ประชาสันติ” จังหวัดอุดรธานี บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับราคา 2 – 4 ลบ.

————

SUN ควงคู่ GS25 บุกตลาดเกาหลีใต้

SUN จับมือกับพันธมิตรสัญชาติเกาหลี GS25 ร้านสะดวกซื้อเกาหลีใต้ หนึ่งในแบรนด์ GS Retail ร้านสะดวกซื้อ GS25 มีจำนวนสาขากว่า 15,500 แห่งทั่วประเทศเกาหลีใต้ และเป็น 1 ใน 5 ร้านค้าปลีกอันดับแรกในเกาหลีใต้ รุกสินค้า RTE (ready to eat) โดยบริษัทอยู่ระหว่างการศึกษาขั้นตอนการผลิต เนื่องจากสินค้าปัจจุบันมีระยะเวลาเก็บรักษาได้สั้น

————

ACC รุกธุรกิจใหม่ ลุยบริหารหนี้เสีย

ACC เปิดตัวธุรกิจใหม่ บริหารหนี้ อย่างสวยงามชนะประมูลหนี้พอร์ตรถยนต์มูลค่ากว่า 200 ลบ. พร้อมเดินหน้าประมูลอีกหลายโครงการทั้งพอร์ทรถยนต์ และอสังหาริมทรัพย์ คาดว่าทั้งปีรายได้เติบโต พร้อมเทิร์นอะราวด์แรง

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button